19:50 16/03/2020
Chuyên gia Trương Minh Hằng đảm nhận xuất sắc vai trò Phó ban giám khảo Top Beauty Brand 2020
NSNLĐ - Phó ban giám khảo cuộc thi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp 2020 đánh dấu bước phát triển mới của chuyên gia Trương Minh Hằng trong sự nghiệp làm nghề. Không chỉ khẳng định bản lĩnh, tài năng của chuyên gia Minh Hằng, vai trò cô đảm nhận mang tên tuổi của cô lên một tầm cao mới.
 Trương Minh Hằng sinh năm 1997 là một trong ngôi sao trẻ tài năng của ngành làm đẹp Việt. Cô nhận được sự tin tưởng của khách hàng, sự khẳng định của đồng nghiệp ngay từ khoảng thời gian đầu bước vào nghề. Qua mỗi tác phẩm của mình, Minh Hằng ngày càng tiến bộ. Hiện cô đang tham gia giảng dạy tại Thương hiệu HAMI ACADEMY với 3 chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh. Giảng dạy nối mi suốt 6 năm nay, chuyên gia Minh Hằng đã đào tạo 1000 học viên trong nước và quốc tế, rất nhiều bạn sau khi tốt nghiệp khóa học của cô đã ra làm chủ những trung tâm lớn nhất tại TP Hồ Chí Minh.

Vừa tốt nghiệp lớp 12, thì mẹ cô đã định hướng cho con đường học nghề mi. "Ngày đấy em là sinh viên, đi học mẹ cho mỗi 15k ăn sáng , cái duyên với nghề em được 1 bạn học cùng lớp 12 theo học nghề , kể từ đó em gắn liền với nghề dạy học. Ngày xưa em đi nối mi dạo , nhớ đâu là nối quán cà phê ở ngay cầu vượt An Sương ấy. Em ngồi từ 10h sáng đến 6h chiều cầm được 800k , đứng lên tay chân run rẩy tại hồi đó mẹ cho em có 15k à , làm 1 ngày được 800k nó to lắm" - cô gái trẻ chia sẻ về chặng đường làm nghề.
Nhiều khi cô chạy xe vào tận quận 1 nối dạo, tiền được ít nhưng cô thấy cũng vui vì kiếm được tiền tự lo cho cuộc sống . Cách đây 3 năm, Minh Hằng quyết định vay lãi 50 triệu để mở tiệm và sau 6 tháng cô đã trả hết số nợ đó. Hiện nay, HAMI do cô sáng lập đã có 3 chi nhánh tại TPHCM và đang không ngừng phát triển lớn mạnh trong tương lai với tiềm năng mà thương hiệu này đang có.
Theo nghề từ những năm chưa ai làm nối mi trên Facebook thì cô đã làm rồi , cô tự livestream trên đó. Người nọ truyền người kia, dần dà nhiều người tin tưởng và tìm đến cơ sở HAMI của Minh Hằng.

Tốt nghiệp đại học chuyên ngành luật kinh tế, bên cạnh công việc quản lý, đào tạo học viên, cô hiện đang là phó ban giám khảo của các cuộc thi về sắc đẹp tại Việt Nam và hoạt động tại phòng tuyển sinh của trường trung cấp cộng đồng "Không ai có thể sống cuộc đời của bạn được. Chỉ có bạn biết là điều gì tốt nhất cho bản thân mình, và điều đó có nghĩa là bạn cần phải học hỏi từ chính những quyết định của mình. Cách duy nhất để thực sự làm được điều đó chính là bạn phải chịu trách nhiệm cho mọi lựa chọn của mình và cho dù có thất bại đi chăng nữa, ít nhất thì bạn cũng học hỏi được từ thất bại ấy, thay vì đổ lỗi cho người khác" - Minh Hằng chia sẻ.

Chặng hành trình tiếp theo, Minh Hằng mong muốn phát triển thương hiệu theo mô hình đào tạo nối mi chuyên nghiệp. Nhưng khác với những trung tâm khác, cô chính là người dạy, không phải chuyển cho nhân viên và trợ giảng dạy. Cô muốn thấy được sự cố gắng của bản thân, thấy được sự trưởng thành, phát triển học viên do mình đào tạo. Học trò thành công chính là nguyện vọng lớn nhất của cô. Đến với vai trò giám khảo chuyên môn, chuyên gia Minh Hằng gặp phải áp lực rất lớn.

"Được mời làm vị trí phó ban giám khảo, vì tuổi em nhỏ nhưng được sự tin tưởng của ban tổ chức, giao cho chức vụ gần như là cao nhất để sàng lọc thí sinh giỏi nhất , may mắn trong cuộc thi thí sinh của em lại được giải nhất. Thật ra trong mùa dịch , thì các học trò bên em không được ôn luyện kĩ lưỡng vì phải tránh dịch , nhưng các bạn ấy vẫn cố gắng để tham gia và đồng hành , em lo lắng và nhắc các bạn ôn thi tốt để được kết quả tốt . Thí sinh năm nay do dịch , nên 1 số bạn đã bỏ thi , lượng thí sinh không đông như mọi năm nhưng về kĩ thuật và sự sáng tạo , và các bạn rất đáng yêu . Sau cuộc thi mấy bạn xin chụp ảnh và kết bạn Facebook với em để em có thể chia sẻ cùng các bạn ấy trong nghề." - Minh Hằng chia sẻ với truyền thông sau cuộc thi.

Khép lại hành trình ấn tượng bản thân tại cuộc thi, Minh Hằng sẽ tiếp tục hướng đến các dự án chuyên môn trong thời gian tới. Các sự kiện làm đẹp trong năm 2020 mong chờ sự trở lại của chuyên gia 9x tài năng Minh Hằng.