21:56 02/12/2020
​Top 10 Kỷ lục Guinness 2020 Hồ Thị Lộc đảm nhận vai trò Cố vấn quyền lực mùa thứ 2
Ngoisaonganhlamdep.net – NTMT tài năng Hồ Thị Lộc sẽ tái xuất trên sân khấu lớn của Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam vào tháng 5 năm 2021 trong một vai trò hoàn toàn mới - Cố vấn quyền lực của Kỷ lục Guinness ngành tóc 2021.

Mùa giải đầu tiên của Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam vừa kết thúc đã để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng khán giả và giới mộ điệu ngành tóc. Không thể phủ nhận, sau thành công này, thí sinh và khán giả càng mong chờ nhiều hơn vào mùa giải thi đấu tiếp theo của Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam mùa thứ 2 diễn ra vào năm 2021.

Chương trình đã chính thức được khởi động với việc BTC công bố những nhân vật quyền lực đầu tiên sẽ tham gia đảm bảo vị trí đánh giá tại cuộc thi năm nay. NTMT Hồ Thị Lộc xác nhận sẽ tham gia đảm nhận vai trò Cố vấn quyền lực tại cuộc thi này. Thông tin nhận được sự quan tâm của truyền thông ngành làm đẹp và các thí sinh tham dự cuộc thi.
Theo tìm hiểu, được biết, NTMT Hồ Thị Lộc hay còn được biết đến với nghệ danh Tóc Mây. Tính đến năm 2020, chị đã có 17 năm cống hiến cho sự phát triển của ngành tóc nói riêng và ngành làm đẹp nói chung. Hiện chị đang là chủ của 1 salon tóc tại Sa Đéc, Đồng Tháp.

Năm 2020 vừa qua, chị là thí sinh tham gia thi đấu tại Kỷ lục Guinness ngành tóc và xuất sắc lọt Top 10 chung cuộc. Chính những dấu ấn của chị tại cuộc thi đã giúp chị được ban tổ chức mời đảm nhận vai trò Cố vấn quyền lực tại mùa giải mới nhất.

Nói về nghề tóc, bản thân chị đam mê từ khi còn rất nhỏ. Không ngừng nỗ lực, không ngừng cố gắng, đến với nghề từ khi còn rất trẻ, NTMT Hồ Thị Lộc vẫn không ngừng học hỏi để cải tiến chất lượng dịch vụ, giúp hàng triệu phụ nữ trở nên xinh đẹp hơn qua bàn tay vàng của mình.

“Tôi xin hứa sẽ làm tròn trách nhiệm của mình và sẽ chấm điểm bằng cái tâm cho các thí sinh. Ai cũng xứng đáng được vinh danh và tôi tin các em dám thử thách bản thân là người chiến thắng trong cuộc thi này”, - Cố vấn quyền lực Hồ Thị Lộc chia sẻ.
Chúc NTMT Hồ Thị Lộc sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh giá tại Kỷ lục Guinness ngành tóc 2021. Hy vọng, với kiến thức và nền tảng chuyên môn xây dựng qua hàng chục năm, chị sẽ có nhiều bài học đắt giá chia sẻ cùng các bạn trẻ đang nỗ lực theo đuổi công việc này.