23:27 25/12/2021
Chuyên gia Tuyết Tuyết: Biến mọi khách hàng thành chuyên gia trị rụng tóc hàng đầu
Ngoisaonganhlamdep.net- Ít người biết rằng, trước khi trở thành chuyên gia điều trị rụng tóc, chị Tuyết Tuyết cũng từng là khách hàng đến Dr Lozen điều trị rụng tóc. Tình trạng của chị nặng tưởng chừng như bỏ cuộc, ấy vậy mà chị đã tin tưởng vào phác đồ điều trị của chuyên gia Thanh Lozen – Co-founder của Dr Lozen. Hết rụng tóc, chị theo đuổi lĩnh vực này và thực sự thành công với bí quyết được truyền thụ.

Chuyên gia điều trị rụng tóc tại Dr Lozen Tuyết Tuyết

“Chào các bạn. Tôi là Tuyết Tuyết, năm nay tôi vừa sinh nhật tuổi 50. Tôi kinh doanh Spa tại nhà”. Đó là những lời chia sẻ giản dị của chị Tuyết Tuyết, chuyên gia điều trị rụng tóc tại Dr Lozen. Theo đuổi lĩnh vực làm đẹp đầy thách thức, chị đã cho thấy bản lĩnh, tài năng và sự kiên trì. Dưới sự chỉ dạy tận tình của chuyên gia điều trị rụng tóc số 1 Việt Nam Thanh Lozen, chị Tuyết Tuyết đang thành công, nhận được nhiều sự tin tưởng từ phía khách hàng.

Tay nghề của chuyên gia Trang Vizumi nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng 
 

Chị Tuyết Tuyết chia sẻ, chị có duyên gặp gỡ và gắn bó với cô giáo Thanh Lozen trong khoảng hơn 1 năm nay. Chị là khách hàng bị rụng tóc nặng nhất tại thời điểm đó tại Dr Lozen do cô Thanh Lozen sáng lập. “Tôi bị stress nặng, trầm cảm, tiêu cực và mất rất nhiều cơ hội trong công việc khi tôi bị rụng tóc không kiểm soát gần hết cả đầu trong chưa đầy 1 năm”, nữ chuyên gia nghẹn ngào nhớ lại.

Ai mách gì thấy hay, chị đều thực hiện với mong muốn duy nhất là tóc ngưng rụng. Ấy vậy kết quả lại không như mong muốn. Ngày càng nhiều mảng tóc tụt ra, hở hết da đầu. Trong lúc tuyệt vọng đó, qua tìm hiểu chị đã khoác balo tìm về cơ sở của Dr Lozen. Quyết định đã thay đổi cuộc đời của chuyên gia này.

Là người từng trải, câu chuyện của chuyên gia Trang Vizumi củng cố niềm tin cho nhiều khách hàng 
 

“Rất may cho tôi khi tôi được trực tiếp gặp cô Thanh Vizumi Lozen và được tư vấn và điều trị. Sau 1 năm, giờ tóc tôi đã mọc lại dày hơn, sợi to khoẻ và rất ít sợi bạc”, chị Tuyết Tuyết hào hứng chia sẻ.

Không chỉ điều trị khỏi rụng tóc cho bản thân, chị dành nhiều thời gian theo chuyên gia Thanh Lozen học hỏi kiến thức về lĩnh vực này. Kiến thức điều trị rụng tóc ngày một tăng. Chị mong muốn mang tay nghề giúp đỡ cho nhiều người chung hoàn cảnh với bản thân trước đây. Ước mong cao cả của chị đã thành hiện thực.

Chuyên gia Tuyết Tuyết không ngừng cố gắng mỗi ngày để nâng cao tay nghề
 

Giờ đây, mỗi ngày tại Dr Lozen, chuyên gia Tuyết Tuyết tự tin chia sẻ câu chuyện truyền cảm hứng của bản thân với nhiều khách hàng đến điều trị rụng tóc. Chính sự đồng hành, sẻ chia nỗi lo của người cùng hoàn cảnh giúp khách hàng kiên trì, tin tưởng và kiên trì hơn vào phác đồ điều trị rụng tóc mà chuyên gia Thanh Lozen phát triển.

Hy vọng, với kinh nghiệm và kiến thức đã xây dựng chặng hành trình tới chuyên gia Tuyết Tuyết sẽ có thêm nhiều dấu ấn mới. Chắc chắn, chặng đường đó sẽ luôn có sự đồng hành của người thầy Thanh Lozen.