14:17 02/04/2022
NTMT Đỗ Trưởng thử thách bản thân tại Kỷ lục Guinness ngành tóc mùa 3
Ngoisaonganhlamdep.net – NTMT Đỗ Trưởng sẽ cùng với hàng nghìn tài năng khác tham gia tranh tài tại chương trình Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương. Mùa giải thứ 3 được tổ chức, những nhân tài hội ngộ ngày càng nhiều. Cơ hội nào để NTMT Đỗ Trưởng chinh phục giải thưởng cao quý nhất.

NTMT Đỗ Trưởng thử thách bản thân tại Kỷ lục Guinness ngành tóc mùa 3

 

NTMT Đỗ Trưởng sinh năm 1997 tại Giá Rai Bạc Liêu. Năm 16 tuổi, chàng trai trẻ đã ấp ủ ước mơ trở thành một thợ tóc chuyên nghiệp. Niềm đam mê đó được ba mẹ anh ủng hộ hết mình tạo động lực để anh cố gắng và có những thành tựu ấn tượng với nghề như ngày hôm nay.

Đam mê và khát khao đạt được thành công khi quyết định gắn bó với nghề làm đẹp, NTMT Đỗ Trưởng dành nhiều thời gian để học tập, vừa phát triển bản thân. Công việc đầy rẫy những khó khăn nhưng chưa một lần anh chàng nản chí. Tiến thẳng về phía trước, nỗ lực đạt được những kỳ tích ấn tượng với bản lĩnh và sức trẻ của mình.


Nhiều tác phẩm tóc ấn tượng được khách hàng yêu thích 

“Với kiến thức được thầy cô truyền đạt cùng sự khổ luyện của bản thân, em mở tiệm, bắt đầu sự nghiệp đào tạo cho các bạn trẻ sau này. Em cảm thấy rất hạnh phúc và rất biết ơn những người thầy và anh chị em đã từng dạy và chị sẽ kinh nghiệm cho em”, NTMT Đỗ Trưởng chia sẻ. 

Tham gia thi đấu tại Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương mùa 3, NTMT Đỗ Trưởng mong muốn được học hỏi thêm kiến thức nghề từ các đồng nghiệp, những bậc thầy đi trước. Trên tinh thần cầu thị, cố gắng hết mình, anh mong muốn sẽ thể hiện hết mình để đạt được kết quả tốt nhất.

Cùng với việc tham gia thi đấu, NTMT Đỗ Trưởng cũng được ghi tên vinh danh tại hạng mục Kéo vàng Hoàn mỹ Kỷ lục Guinness. Anh là một trong những ứng cử viên cực kỳ sáng giá và nhận được sự đánh giá cao từ phía Hội đồng nghệ thuật chương trình.

“Em quyết định tham gia cuộc thi để thêm một lần thử sức với chính bản thân mình và học học hỏi thêm cùng các anh chị em đồng”.

LocPheLim hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Kỷ lục Guinness ngành tóc mùa 3
 

Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương mùa giải thứ 3 đang trở thành tâm điểm của cộng đồng ngành tóc. Sau 2 mùa giải được tổ chức thành công, khẳng định được uy tín chuyên môn, mùa 3 trở lại đột phá hơn với dàn giám khảo danh tiếng và thí sinh chất lượng. Chương trình dự kiến tổ chức vào tháng 11/2022 tại thành phố Hồ Chí Minh.