17:00 14/02/2022
​Chuyên gia Võ Thanh Mẫn nhận quyết định bổ nhiệm Ban giám khảo Oscar For Hair 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Ban tổ chức Oscar For Hair 2022 vừa thông tin chính thức đến báo giới, Chuyên gia Võ Thanh Mẫn sẽ đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực trong chương trình được tổ chức vào tháng 3 tới đây. Tin tức này hiện đang nhận sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng ngành tóc…
Được biết đến là một tài những tài năng tóc hàng đầu phía Nam, Chuyên gia Võ Thanh Mẫn ghi dấu ấn trên nhiều sân khấu lớn ngành tóc. Với nền tảng chuyên môn và danh tiếng xây dựng trong nhiều năm qua, thông tin anh nhận lời đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực Oscar For Hair 2022 nhận được sự ủng hộ và mong chờ từ cộng đồng ngành tóc.

Chuyên gia Võ Thanh Mẫn nhận quyết định bổ nhiệm Ban giám khảo Oscar For Hair 2022

 
Chuyên gia Võ Thanh Mẫn hay còn được biết đến với nghệ danh Mẫn Võ. Anh sinh năm 1992 và hiện đã có 14 năm theo nghề theo đuổi nghề tóc. Salon Mẫn tọa lạc tại ngã 3 An Thái Trung, Cái Bè, Tiền Giang do anh sáng lập đang là địa chỉ salon được yêu thích nhất tại Tiền Giang hiện nay.

Sinh ra và lớn lên ở quê hương Tiền Giang, chuyên gia Võ Thanh Mẫn có đam mê về môn nghệ thuật tóc từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Năm 2006, anh bắt đầu nung nấu theo đuổi nghề. Tuổi trẻ là bất tận hãy sống và thực hiện đam mê bằng cả trái tim của mình. Vì câu nói đó chàng trai vừa tròn 15 tuổi bắt đầu rời quê nhà lên Sài Gòn lập nghiệp, mang theo bao ước mơ hoài bão của tuổi trẻ. Cơ duyên đến với chàng trai tình cờ như số phận đã an bài trước mà không phải ai cũng được tổ nghiệp chọn.
Theo chuyên gia Võ Thanh Mẫn, thợ tóc giỏi ngoài năng khiếu còn có thẩm mỹ, biết nhận định sâu sắc cái đẹp và cái xấu của từng người. Làm tóc không chỉ để ý mỗi khuôn mặt mà còn cả phong cách, dáng người của khách hàng. Làm đẹp cho đời với anh là một nhân duyên, niềm vui và tâm huyết của anh.
 
Anh chia sẻ về quá trình làm nghề: “Theo thầy học 2 năm ở lại làm 3 năm. Năm 2011, tôi quyết định mở salon cho riêng mình ở tại Bình Dương. Làm được 4 năm, năm 2015 tôi quyết định về quê mình sinh ra để phát triển ngành tóc mà tôi yêu thích”.
Với đôi tay khéo léo, óc sáng tạo cộng với sự chịu khó, tỉ mỉ cùng đội ngũ nhân viên trẻ và đầy nhiệt huyết, Salon Mẫn đã nhanh chóng làm nên thương hiệu cho riêng mình. Quan niệm làm nghề của anh là mỗi mái tóc là 1 tác phẩm nghệ thuật tương ứng với mỗi cá nhân. Mái tóc đẹp là mái tóc khỏe, giá trị thương hiệu được tạo dựng bởi sự chuyên nghiệp trong dịch vụ, nghiêm túc trong kinh doanh, quan trọng nhất là sự hài lòng của khách hàng, Chuyên gia Võ Thanh Mẫn không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ. Anh tốt nghiệp khoá đào tạo thiết kế sáng tạo tại học viện Toni&Guy Singapore năm 2011.
Chuyên gia Võ Thanh Mẫn được vinh danh Cây kéo vàng năm 2015, Kéo vàng hoàn mỹ 2019, Salon vàng uy tín và chất lượng 2019… Đó là những thành tựu khẳng định chất lượng và uy tín của thương hiệu Mẫn trong cộng đồng làm đẹp Việt.

Vai trò giám khảo quyền lực tại Oscar For Hair 2022 hoàn toàn xứng tầm với Chuyên gia Võ Thanh Mẫn. Đây sẽ là một dấu ấn mới, một cột mốc mới để anh khẳng định bản thân trên một cương vị hoàn toàn mới. Không chỉ tham gia vào quá trình đánh giá, Chuyên gia Võ Thanh Mẫn chắc chắn sẽ chia sẻ nhiều kiến thức bổ ích với các nhà tạo mẫu trẻ tham dự. Đó là cơ hội vàng để họ tiến bộ và trở thành thế hệ tạo mẫu triển vọng trong tương lai.

 
Oscar For Hair là chương trình được Bộ Văn Hoá cấp bản quyền cho trang tin Tóc Và Sao năm 2014. Đây là mùa thứ 8 và được tổ chức tại TP. HCM với sự tài trợ của thương hiệu Mỹ phẩm quốc dân Lộc Phê Lim.
Mỹ Phẩm Lộc Phê Lim hân hạnh là nhà tài trợ Oscar For Hair 2022 với chủ đề Phượng Hoàng Lửa
 
Sau thời gian dài ảnh hưởng bởi dịch bệnh, đây sẽ là chương trình vinh danh khẳng định cống hiến của các nhà tạo mẫu, khẳng định chất lượng của salon vàng trên toàn quốc. Đồng thời cũng là nơi hội tụ của cây đa cây đề của ngành, cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, cùng đưa ngành tóc phát triển.
 
Oscar For Hair 2022 mang chủ đề Phượng Hoàng Lửa