01:38 19/10/2019
​Chuyên gia Vân Jenny đảm nhận vai trò giám khảo tại Festival Beauty Awards 2019
Mang thế mạnh của bản thân đến Festival Beauty Awards, cùng hội đồng giám khảo tài năng, chuyên gia Vân Jenny đã hoàn thành xuất sắc nhiệm của mình tại cuộc thi.
Được biết đến là một trong những hội thảo làm đẹp tầm cỡ nhất năm 2019, Festival Beauty Awards với sự tham dự của 15 quốc gia khẳng định ảnh hưởng của ngành làm đẹp Việt Nam với bạn bè trong khu vực và trên thế giới. Chất lượng chuyên môn của hội thảo được đảm bảo một cách tuyệt đối với sự tham gia của những ngôi sao các lĩnh vực làm đẹp tham gia thi đấu tại cuộc thi năm nay. Chuyên gia Vân Jenny nhận trọng trách đánh giá  tại hội thảo bên cạnh niềm tự hào cũng có rất nhiều áp lực. Chị đã vượt qua và hoàn thiện xuất sắc nhiêm vụ của bản thân tại hội thảo làm đẹp quốc tế này.



Với 5 năm kinh nghiệm trong nghề, chuyên gia Vân Jenny nổi tiếng trong lĩnh vực nối mi. Từ khi còn là một học viên đào tạo, chuyên gia này đã không ngừng cố gắng và nỗ lực hết mình để học hỏi kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm nghề. Tên tuổi của chị chính là minh chứng rõ ràng nhất cho quá trình nỗ lực để thành công.


Hiện tại, bên cạnh công việc của một chuyên gia làm đẹp, chuyên gia Vân Jenny còn được biết đến là một chuyên gia đào tạo làm đẹp. Chị đào tạo nối mi chuyên nghiệp với hàng trăm học viên trong và ngoài nước.
Sau Festival Beauty Awards 2019, chuyên gia này hướng đến nhiều dự định phát triển hơn nữa trong tương lai cùng thương hiệu. Chị hứa hẹn sẽ trở lai sân chơi làm đẹp trong thời gian ngắn nhất.