09:07 15/12/2022
Chuyên gia Tuyền Trần - Nhà sư phạm xuất sắc ngành làm đẹp, giải Nhất Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Chuyên gia Tuyền Trần tham gia thi đấu tại đấu trường Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022. Cô đạt giải Nhất cùng nhiều thành tích vinh danh xứng đáng với tài năng và sự cống hiến không ngừng nghỉ của bản thân cho ngành làm đẹp.


Chuyên gia Tuyền Trần - Nhà sư phạm xuất sắc ngành làm đẹp, giải Nhất Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022

 

Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022, sân chơi tôn vinh tài năng ngành làm đẹp Đông Nam Á vừa qua đã được tổ chức thành công tại thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện làm đẹp quy tụ những ngôi sao hàng đầu trong giới chứng kiến sự tỏa sáng của những thiên tài đa dạng các lĩnh vực. Chuyên gia Tuyền Trần tự hào đạt được giải Nhất bộ môn Make Up tại sân chơi danh giá này.


Nữ chuyên gia Tuyền Trần nhận giải Nhất cuộc thi 

 

“Trước khi vào nghề, tôi làm công ty Shimmer. Tối về còn làm Nail kiếm thêm. Năm 2016, tôi học nghề make up và sau đó bén duyên với nghề. Tôi đã mở được một tiệm trang điểm và nail do chính tôi làm chủ. Đến năm 2018 duyên lại đến với tôi một lần nữa. Tôi đã gặp được người thầy cũng như người chị là Thuý Paris. Chị đã chỉ bảo nâng đỡ tôi theo nghề Makeup. Đến năm 2022, tôi dần khẳng định mình hơn trong lòng khách hàng tôi mở thêm một lớp dạy học viện nhỏ mang thương hiệu Tuyền Trần. Chị cũng là người dẫn dắt tôi đến cuộc thi”, chuyên gia Tuyền Trần chia sẻ về hành trình làm nghề.


Chuyên gia Tuyền Trần thực hiện bài thi 

Bài thi xuất sắc mang về giải thưởng cao nhất cho chuyên gia Tuyền Trần 

 

Tại sân chơi danh giá Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022, ngoài giải Nhất chị còn được vinh danh là Nhà sư phạm xuất sắc ngành làm đẹp, Bàn tay vàng – Cây cọ vàng - Tài năng vàng ngành làm đẹp. Một sự khẳng định quá lớn cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của nữ chuyên gia cho sự phát triển của ngành làm đẹp nước nhà. Nữ chuyên gia Tuyền Trần vô cùng tự hào với thành tích bản thân đạt được tại cuộc thi.

Chuyên gia Tuyền Trần gửi cảm ơn ban tổ chức đã tạo ra một sân chơi đầy ý nghĩa để cộng đồng làm đẹp có thể học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm từ các bạn và anh chị đi trước. Cô cũng gửi cảm ơn tới người thầy Thuý Paris đã động viên truyền năng lượng, giúp cô có được thành tích như hôm nay. Một lời cảm ơn đặc biệt đến chồng và ba mẹ, anh chị, bạn bè đã gửi lời động viên và chúc mừng cô trong suốt quá trình cuộc thi diễn ra.  

Khép lại năm 2022 rực rỡ với thành tích ấn tượng tại Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022, chuyên gia Tuyền Trần sẽ cố gắng hơn trong năm 2023. Cô mong muốn khẳng định và nâng tầm giá trị thương hiệu makeup trong năm tới.