10:28 01/07/2020
Chuyên gia Vũ Hồng Tươi tham dự Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net - Thêm một tài năng nữa chính thức xác nhận thi đấu tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2020.

Chuyên gia Vũ Hồng Tươi, bà chủ của Tươi Spa tại xã Quang Minh, Hiệp Hòa, Bắc Giang sẽ là một trong những gương mặt sáng giá tham gia thi đấu tại chương trình Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ sắp tới. Theo đuổi được nghề được bao lâu nhưng với các sản phẩm đã làm, chị chứng minh thực lực của bản thân trong lĩnh vực làm nghề này.
Đến với nghề bằng tất cả tình yêu và sự đam mê với công việc, Vũ Hồng Tươi cho thấy sự nghiêm túc của bản thân trong lĩnh vực làm đẹp chị đang tham gia. Ở đâu có kiến thức mới, chị đều bỏ thời gian, công sức, tiền bạc ra sức học tập để nâng cao tay nghề.
Bàn tay vàng của chị đã giúp những nhan sắc trở nên nổi bật hơn. Các khách hàng lựa chọn tin tưởng vào tay nghề và kỹ năng của chuyên gia Hồng Tươi với uy tín chị khẳng định trong suốt thời gian qua.
Tham gia thi đấu tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu là cơ hội để chuyên gia Vũ Hồng Tươi trưởng thành hơn với nghề cũng như giúp chị có thêm những kiến thức mới về nghề. Tại đây, rất nhiều ngôi sao của ngành thẩm mỹ cũng sẽ góp mặt để chia sẻ cho Hồng Tươi và các thí sinh những kiến thức làm nghề mới bổ ích.
Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ sẽ được diễn ra vào ngày 3/8/2020 tại Thủ đô Hà Nội. Đây là sự kiện kỷ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội của ngành phun thêu thẩm mỹ. Tại sự kiện, 1000 chuyên gia làm đẹp Việt Nam sẽ góp mặt trình diễn để cùng thiết lập nên một kỷ lục Guinness đầu tiên cho ngành phun thêu nước nhà.