23:58 29/05/2024
Chuyên gia Trần Thị Vân (Thanh Vân) tham gia Đại hội giao lưu ngành làm đẹp quốc tế 2024
Ngoisaonganhlamdep.net - Đại hội giao lưu ngành làm đẹp quốc tế 2024 đã diễn ra thành công rực rỡ tại Hà Nội vào tháng 4 vừa qua, thu hút đông đảo các chuyên gia, kỹ thuật viên làm đẹp từ khắp nơi trên thế giới tham dự. Trong số những gương mặt nổi bật góp mặt tại đại hội năm nay, không thể không nhắc đến chuyên gia Trần Thị Vân (Thanh Vân) đến từ Hải Phòng.

Chị Vân, tên thường gọi là Thanh Vân, hiện đang là chuyên gia chăm sóc da tại YERSIN. Mang trong mình niềm đam mê mãnh liệt với ngành làm đẹp, chị Vân đã không ngừng theo đuổi ước mơ của mình bằng cách trau dồi kiến thức và kỹ năng chuyên môn.

"Em đã tốt nghiệp trường Trung cấp Y Dược và có bằng chứng nhận chuyên ngành chăm sóc da," chị Vân chia sẻ. "Em luôn mong muốn được học hỏi những kỹ thuật mới nhất, cập nhật xu hướng làm đẹp hiện đại để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất."



 


Hàng nghìn chuyên gia tham dự chương trình 

Với mong muốn được học hỏi và giao lưu với những chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp thế giới, chị Vân đã đăng ký tham gia Đại hội giao lưu ngành làm đẹp quốc tế 2024. Đây là cơ hội quý giá để chị trau dồi kiến thức, nâng cao tay nghề và chia sẻ kinh nghiệm với các đồng nghiệp.

"Em rất vui mừng và háo hức khi được tham gia đại hội năm nay," chị Vân bày tỏ. "Em hy vọng đây sẽ là một trải nghiệm bổ ích và đáng nhớ, giúp em học hỏi được nhiều điều mới mẻ và phát triển bản thân hơn nữa."

Với tinh thần hăng hái và quyết tâm cao độ, chị Vân cam kết sẽ cống hiến hết sức mình để thể hiện bản thân một cách tốt nhất tại đại hội.

"Em sẽ cố gắng học hỏi và trau dồi kiến thức để nâng cao tay nghề của bản thân," chị Vân khẳng định. "Em cũng mong muốn được giao lưu và học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành để phát triển sự nghiệp của mình."


Đội ngũ giám khảo chuyên môn cùng làm việc để tìm kiếm bài thi ấn tượng nhất 

Chương trình được phối hợp tổ chức bởi Trang tin ngôi sao ngành làm đẹp, bảo trợ chuyên môn Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng, Hiệp hội Trao đổi Kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) đã miễn phí tất cả các hạng mục đăng ký tham dự từ chuyên gia ban giám khảo đến thí sinh. Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các chuyên gia và thí sinh đến từ Hàn Quốc, Việt Nam và nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Mục tiêu chương trình là tạo ra một môi trường giao lưu tay nghề, trao đổi kinh nghiệm để thúc đẩy sự phát triển kinh tế và giáo dục trong ngành làm đẹp của cả hai quốc gia.