16:47 21/02/2023
Lộ diện Tổng giám khảo quyền lực tiếp theo tại Kỷ lục Guinness ngành tóc 2023 – Chuyên gia Phước Đầu Bạc
Ngoisaonganhlamdep.net – Nổi danh trong Bắc ngoài Nam, chuyên gia Phước Đầu Bạc nhận lời mời tham gia Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương là một minh chứng cho thành công vang dội của chương trình này suốt 3 mùa đã qua. Chương trình sẽ trở lại vào tháng 4 tới đây tại thành phố Hồ Chí Minh với sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm LocPheLim.

Kỷ lục Guinness ngành tóc mùa 4 đã chính thức trở lại đầy bùng nổ với dàn giám khảo và thí sinh chất lượng từ nhiều quốc gia trong khu vực châu Á. Không thể phủ nhận, thành công của 3 mùa giải vừa qua đã giúp chương trình xây dựng được uy tín và tầm ảnh hưởng rộng rãi trong cộng đồng ngành tóc ở nhiều nước trong khu vực. Việc khởi động mùa giải mới nhờ đó cũng nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Để đảm bảo chất lượng chuyên môn, Ban tổ chức đã mời chuyên gia Phước Đầu Bạc đảm nhận vai trò Tổng giám khảo quốc gia của chương trình này. Nhiều thập kỷ làm nghề, chuyên gia Nguyễn Huy Phước – Phước Đầu Bạc trong vai trò Tổng giám khảo chương trình sẽ tìm ra nhân tố mới để tạo điều kiện cho họ phát triển tài năng, kiến thức.


Thế hệ đầu của ngành tóc Việt với nhiều thiết kế ấn tượng 

Thầy Phước Đầu Bạc là cây kéo nổi bật của thế hệ đầu ngành tóc phía Nam. Vào nghề từ năm 1988, đến năm 1999 thầy được vinh danh là Cây kéo vàng. Năm 2000 thầy là giảng viên đào tạo nghề tóc cho nhiều trung tâm lớn. Thời gian làm nghề, thầy từng tu nghiệp ở nhiều nước châu Âu và châu Á. Sự nghiệp của thầy lừng lẫy hơn khi trở thành giám đốc kỹ thuật của Dikson – một thương hiệu mỹ phẩm tóc nổi tiếng thế giới.

Trở lại Kỷ lục Guinness ngành tóc sau mùa 1, 2, chuyên gia Phước Đầu Bạc hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều điểm nhấn ấn tượng. Thầy chuẩn bị kỹ càng để có thể chia sẻ nhiều kiến thức, kỹ năng làm nghề đến cộng đồng ngành tóc tham dự chương trình.