23:37 19/04/2022
Chuyên gia Nguyễn Thị Minh Yến nhận vinh danh Bàn tay vàng - Top 20 thí sinh xuất sắc nhất tại Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Thêm một dấu ấn nữa được chuyên gia Minh Yến đạt được trong sự nghiệp làm nghề của mình. Chị xuất sắc lọt Top 20 thí sinh xuất sắc nhất cùng giải thưởng vinh danh Bàn tay vàng tại chương trình Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2022.

Chuyên gia Nguyễn Thị Minh Yến nhận vinh danh Bàn tay vàng - Top 20 thí sinh xuất sắc nhất tại Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2022

 

Mỗi bước tiến trong sự nghiệp là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của chuyên gia Minh Yến. Chị hứa hẹn sẽ là tài năng đưa ngành làm đẹp đạt được nhiều dấu mốc mới. Mở đầu năm 2022, chị nâng cao cúp vàng vinh danh Bàn tay vàng tại chương trình Kỷ lục Guinness với sự tham gia của gần 2000 khách mời. Một sự kiện tầm cỡ quy tụ những tên tuổi tài năng bậc nhất của ngành làm đẹp. Thành tích của chị đạt là vô cùng tự hào.

Chuyên gia Minh Yến hiện là chủ của spa cùng tên. Xuất thân trong một gia đình có truyền thống làm nghề làm đẹp, chị nối nghiệp và phát triển thương hiệu của riêng mình. Hoạt động spa từ năm 2018, chị từng bước chinh phục khách hàng ở đa dạng lĩnh vực làm đẹp. Năm 2020, sau khi chuyển sang phun xăm và gắn bó đến nay, chị luôn ra sức học hỏi và phát triển hơn với nghề. Nữ chuyên gia mong muốn học hỏi và nâng cao kiến thức. Đặc biệt là muốn mở rộng các chi nhánh của spa Minh Yến.


Liên tục cho ra đời nhiều tác phẩm làm đẹp ấn tượng, ghi điểm trong mắt khách hàng và các chuyên gia hàng đầu của ngành. Tương lai của nữ chuyên gia được đánh giá là cực kỳ rộng mở. Sự trưởng thành vượt bậc về trình độ chuyên môn, kỹ thuật, nghiệp vụ chắc chắn sẽ mang lại của chị nhiều cơ hội mới. 

Trong thời gian sắp tới, chuyên sẽ tiếp tục học hỏi và trau dồi những xu hướng làm đẹp mới. Với sự cố gắng không ngừng nghỉ, chắc chắn những dự định của chị sẽ đạt được thành công.