11:16 10/11/2023
Chuyên gia Vũ Thị Thủy – Từ Cử nhân ngành Tiếng Anh Thương Mại đến hành trình tỏa sáng tại sân chơi làm đẹp quốc tế
Ngoisaonganhlamdep.net – Chuyên gia Vũ Thị Thủy – nghệ danh Jessi vô cùng tự hào về thành tựu cá nhân bản thân đã đạt được tại sân chơi vinh danh tài năng ngành làm đẹp quốc tế Avatar 2023.

Với Background Cử nhân ngành Tiếng Anh Thương Mại, đã làm việc nhiều năm tại những công ty nước ngoài, Vũ Thị Thủy 1996 (Jessi) đã quyết định rẽ hướng nghề nghiệp sang nghề Phun Xăm thẩm mỹ ở tuổi 24 với sự hướng dẫn của Master Ruby Vũ. Cô hoạt động tại 552/43 Nguyễn Ái Quốc, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai – trung tâm đào tạo và làm đẹp Tâm Beauty & Academy nơi đã đào tạo hàng ngàn học viên, phục vụ hàng chục ngàn lượt khách hàng trong và ngoài nước từ 2016 đến nay, Jessi là một giảng viên – kỹ thuật viên đắc lực của Master Ruby Vũ tại cơ sở này.

Sau hơn hai năm không ngừng học hỏi và trau dồi kiến thức, nâng cao tay nghề - Jessi đã giặt được liên tiếp hai giải thưởng cao nhất tại “TÌM KIẾM TÀI NĂNG NGÀNH LÀM ĐẸP VIỆT NAM - AVATAR INTERNATIONAL BEAUTY FESTIVAL 2023”.

- Giải Nhất hạng mục đi sợi lông mày Hairstrokes trên người thật

- Giải Nhất hạng mục Fantasy đi sợi lông mày & trang trí trên Da 3D

Chương trình Avatar International Beauty Festival 2023 là sân chơi để Jessi khẳng định dấu ấn trong ngành phun xăm thẩm mỹ, với phương châm thành công sẽ mỉm cười với những ai nghiêm túc nuôi dưỡng và theo đuổi đam mê.

Trước chương trình này, Jessi từng góp mặt trong các sự kiện Phun xăm quan trọng như Thiên Kim Award 2022, Lễ giỗ tổ ngành phun xăm 2023, và Lễ hội ngành PMU toàn cầu 2023 - Festival PMU Universe Awards.

“Avatar International Beauty Festival 2023 gây ấn tượng mạnh với mình ở quy mô tổ chức hoành tráng, các hạng mục thi đa dạng, đặc biệt ấn tượng hơn cả là tài năng của các bạn thí sinh cùng thi, ai cũng có những thế mạnh rất vượt trội, và mình cảm thấy tự hào cũng như có một chút may mắn khi vượt qua rất nhiều thí sinh mạnh như vậy để chinh phục cả hai giải Cao nhất – 2 giải quán quân trong chương trình.


Một số sản phẩm do Chuyên gia thực hiện

Cám ơn những nhà tổ chức đã đem đến cơ hội cho mình và cho những bạn thí sinh khác được học hỏi được giao lưu, chúc cho chương trình những mùa sau Thành công rực rỡ hơn nữa, sau cùng cám ơn chị gái Ruby Vũ - người thầy đã giúp em chạm đến những điểm sáng cao nhất trong ngành Phun xăm Việt Nam”, Quán quân Vũ Thủy Jessi chia sẻ.