01:21 27/10/2019
​Tài năng xuất sắc Master Beauty 2019 – Chuyên gia Vy Oanh
Là một trong những chuyên gia xuất sắc nhất tại cuộc thi Master Beauty 2019, chuyên gia Vy Oanh dừng chân ở giải thưởng vinh danh Tài năng xuất sắc của cuộc thi.
3 năm gắn bó với công việc làm đẹp,  chuyên gia Vy Oanh để lại nhiều thành tích và dấu ấn ấn tượng với công việc vất vả nhưng nhiều niềm vui này. Cạnh tranh quyết liệt, có sự đào thải nhanh hơn bất kỳ một công việc làm đẹp nào, những chuyên gia phun xăm thẩm mỹ như Vy Oanh luôn phải nỗ lực hết mình để thể hiện bản thân, nhận về sự khẳng định từ phía khách hàng. Thông qua các sân chơi mà chuyên gia Vy Oanh từng tham dự, cô đã học được rất nhiều bài học cho bản thân. Master Beauty 2019 cũng không ngoại lệ. Tài năng xuất sắc 2019 chính là giải thưởng chuyên môn cao nhất mà chị chạm đến và tạo điều kiện cho bản thân phát triển sau này.


Chính thức bước vào nghề phun xăm và chăm sóc điều trị da từ năm 2016, đến nay với tay nghề kỹ thuật cùng kiến thức của bản thân, chuyên gia Vy Oanh đã đào tao được rất nhiều học viên ra nghề với tay nghề cao, tạo ra được rất nhiều sản phẩm đẹp cho hàng ngàn chị em phụ nữ. Trước đó, chị cũng từng tham gia các khóa đào tạo chuyên môn chuyên nghiệp tại các học viện đào tạo phun thêu thẩm mỹ. Từ các kiến thức đó, cùng với sự chỉ dạy nhiệt tình của những người thầy, chuyên gia này đã không ngừng cố gắng, không ngừng nỗ lực học thêm, nghiên cứu thêm để có được thành công như ngày hôm nay.



Quyết định tham gia Master Beauty 2019 là một quyết định táo bạo mà chuyên gia Vy Oanh mong muốn thực hiện trong năm nay. Chị muốn biết bản thân hiện tại đang ở đâu để tiếp tục cố gắng và phát triển. Thành tích chị đạt được đã khẳng định được tài năng của bản thân chị. Tuy không phải giải thưởng cao nhất nhưng chị rất vui khi được nhận được thành tích của cuộc thi. Chuyên gia Vy Oanh gửi lời chúc mừng đến các thí sinh tham dự. Chị mong muốn sẽ trở lại đường đua làm đẹp sớm nhất trong một sân chơi quy mô, uy tín trong cuối năm 2019.
Vy Oanh Spa
Địa chỉ: quốc lộ 17B -ngã tư Tam kỳ-kim thành-Hải dương
SĐT:0392284699