14:10 16/06/2018
Chuyên gia phun thêu thẩm mỹ Nguyễn Thị Tân: Quyết tâm theo đuổi đam mê và thành công trong ngành làm đẹp
Đến với ngành làm đẹp từ rất sớm tuy nhiên để đến được với thành công như hiện nay chuyên gia làm đẹp Nguyễn Thị Tân đã trải qua rất nhiều khó khăn, thử thách. Không khuất phục trước hoàn cảnh, chị đã theo đuổi đam mê với nghề đến cùng và hiện tại chị đang thành công trên con đường đó.
Chuyên gia Nguyễn Tân bắt đầu gắn bó với ngành làm đẹp từ năm 16 tuổi với các lĩnh vực liên quan đến tóc, phun xăm thẩm mỹ và trang điểm. Tuy nhiên, tại thời điểm mà chị bắt đầu làm nghề, nhu cầu làm đẹp của mọi người còn rất ít, điều kiện gia đình khó khăn không cho phép chị tiếp tục công việc hiện tại. Chị chuyển qua làm kinh doanh nhiều năm sau đó trước khi tiếp tục theo đuổi giấc mơ và đam mê của bản thân. Chị chia sẻ: “Dong dãi hết 13 năm tại chợ đêm nổi tiếng Sài thành cho đến năm 2014 thì lòng đam mê, nhiệt huyết yêu nghề lại trỗi dậy và tôi quyết định bắt đầu lại với nghề.”
 
Chuyên gia phun thêu thẩm mỹ Nguyễn Tân (bên trái)
 
Sau đó chị bắt đầu theo học Nail ở trung tâm đào tạo nghề Kelly Bang, theo trường đi học hỏi giao lưu tại Malaysia và đồng thời cũng học thêm nhiều chỗ khác.  Song song, chị  cũng học và tốt nghiệp khóa Master nối mi của Công ty Hoà Beauty, tốt nghiệp khoá chăm sóc Da Spa, tốt nghiệp khoá học điêu khắc phibrow,… Chia sẻ với chúng tôi về khoảng thời gian đó, chị nói: “Trong thời gian học và làm cũng có rất nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ tôi. Vừa làm vừa học nâng cao, tu luyện nhiều thầy cô giàu kinh ngiệm, nhu cầu làm đẹp ngày càng cao với tầm nhìn cao hơn nữa”.
Không phụ lòng đam mê, nhiệt huyết với nghề, thành công đã tới với chị.Trong cuộc thi quốc tế về phun thêu thẩm mỹ được tổ chức tại Việt Nam với tiêu chí giao lưu học hỏi, chia sẻ, đã đạt được giải vàng cho môn phun thêu trên da 3D.
 
Chuyên gia Nguyễn Thị Tân chiến thắng trong cuộc thi làm đẹp

 Thành công liên tiếp đến với chị sau cuộc thi phun thêu đó. Với trình độ, kỹ năng được thẩm định, sau đó chị được mời làm Ban giám khảo của nhiều cuộc thi làm đẹp được tổ chức ở các quốc gia như Việt Nam, Hàn Quốc, Thái Lan,…Trong thời gian gần đây, chị tham gia làm ban giám khảo của cuộc thi về làm đẹp tổ chức tại Hàn Quốc  vào ngày 12/5/2018, cuộc thi tay nghề hàng đầu về của ngành làm đẹp tổ chức tại Hà Nội do phía ban tổ chức Thái Lan mời, tham dự cuộc thi với vai trò BGK bộ môn phun thêu trên người thật tại Thái Lan vào đầu tháng 6 vừa qua. Hiện chị cũng là chủ của thẩm mỹ TAMTAM Spa.
 
Giám khảo Nguyễn Thị Tân thực hiện nhiệm vụ trong cuộc thi
 
 
Cuộc thi chị tham gia trong vai trò giám khảo

 
Tại mỗi cuộc thi mà chị tham gia với vai trò giám khảo, chị đều nhận được cúp, bằng khen do ban tổ chức trao tặng. Đó là sự ghi nhận cho những đóng góp của chị với ngành làm đẹp và với các cuộc thi mà chị tham dự nhằm tìm ra cũng như khẳng định các tài năng trong ngành.
 
Chuyên gia – giám khảo  Nguyễn Tân nhận bằng khen và cúp tại cuộc thi làm đẹp tại Thái Lan
 
Kinh nghiệm, kỹ thuật cao nhưng chưa bao giờ chị ngừng học hỏi nhiều hơn nữa tại các quốc gia có nền công nghiệp làm đẹp phát triển nhất nhì thế giới như Hàn Quốc, Thái Lan,... Với những thành tích đã đạt được, chuyên gia Nguyễn Tân lấy làm vinh dự và chị cũng thể hiện quyết tâm học hỏi những kiến thức mới để đưa nền nghề làm đẹp Việt Nam vươn tầm cao sánh bước cùng nước bạn.