17:44 05/10/2023
Master Cẩm Tú - Giám khảo Phun Xăm tại Avatar International Beauty Festival 2023
Ngoisaonganhlamdep.net - Thành phố Hồ Chí Minh sắp tới đây sẽ trở thành trung tâm của sự kiện thẩm mỹ hàng đầu Avatar 2023. Master Cẩm Tú, một trong những tên tuổi nổi tiếng trong ngành phun xăm thẩm mỹ, đã được chọn để đảm nhận vai trò giám khảo tại chương trình. Với hơn 19 năm hoạt động trong lĩnh vực này, từng tham gia giao lưu trao đổi tại 6 quốc gia trên thế giới, Master Cẩm Tú đã đạt được nhiều thành tựu đáng nể trong sự nghiệp của mình.

Master Cẩm Tú hiện đang là chủ của Spa Cẩm Tú tại Tây Ninh, địa chỉ tại xã Ninh Lợi, huyện Ninh Thạnh, thành phố Tây Ninh. Chị đã đầu tư nhiều năm để phát triển sự nghiệp của mình và đã nhận được nhiều chứng chỉ và giải thưởng quý báu như:

- Tốt nghiệp khóa phun thẩm mỹ quốc tế tại Hàn Quốc.

- Giải "Bàn Tay Vàng" tại cuộc thi chuyên ngành thẩm mỹ quốc tế năm 2022.

- Tốt nghiệp khóa đào tạo nâng cao chuyên ngành phun xăm phong thủy.

- Tốt nghiệp chuyên viên khóa học "Gold Master" tại Viện Thẩm Mỹ quốc tế Paris.

- Đoạt giải phun xăm phong thủy tại cuộc thi "Hội Tụ Tài Năng Phun Xăm Phong Thủy Chuẩn Quốc Tế 2022."

Trước khi tham gia Avatar International Beauty Festival 2023, Master Cẩm Tú đã tham gia đánh giá tại các chương trình phun xăm thẩm mỹ khác. Tại chương trình này, chị đảm nhận vai trò là Phó Trưởng Ban Giám Khảo, là một phần quan trọng của đội ngũ ban giám khảo.

Master Cẩm Tú quyết định tham gia chương trình này vì đây là một sự kiện hoành tráng với quy mô lớn, rất chuyên nghiệp và công bằng đối với tất cả các thí sinh. Chị muốn góp phần tìm kiếm và đánh giá những tài năng thực sự trong ngành phun xăm thẩm mỹ và đồng thời chia sẻ kinh nghiệm của mình để giúp các thí sinh phát triển.


Master Cẩm Tú và đội ngũ ban giám khảo đã chuẩn bị rất kỹ càng để hoàn thành nhiệm vụ đánh giá tại chương trình. Với tinh thần công tâm và kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, họ sẽ cố gắng tìm ra những thí sinh xuất sắc nhất.

Khi được hỏi về đánh giá về các thí sinh dự thi, Master Cẩm Tú cho biết rằng tất cả các giải nhất, nhì, ba đều được đội ngũ ban giám khảo tìm kiếm và đánh giá kỹ lưỡng, đưa ra quyết định chính xác nhất cho các thí sinh. Bài thi nào ấn tượng nhất sẽ đạt giải cao, tất cả đều được xem xét một cách công bằng và chuyên nghiệp.

Sự xuất hiện của Master Cẩm Tú tại Avatar International Beauty Festival 2023 hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn quan trọng, đồng thời đánh bại các thử thách trong ngành phun xăm thẩm mỹ và thúc đẩy sự phát triển của nghề nghiệp này tại Việt Nam.