00:57 13/10/2018
​Chuyên gia Trần Thị Kiều giành giải thưởng Cống hiến Vì sự nghiệp phát triển ngành làm đẹp Việt Nam trong Oscar for Beauty 2018
Chuyên gia Trần Thị Kiều( KieuAnny) với những đóng góp to lớn cho ngành làm đẹp Việt đã xuất sắc được xướng tên tại hạng mục vinh danh Cống hiến vì sự phát triển của ngành làm đẹp Việt Oscars for Beauty trong đêm 26/9 vừa qua tại Grand Plaza Hà Nội.
Oscars for Beauty 2018 đã thực sự khép lại với sự thành công vang dội. Là một đêm vinh danh ý nghĩa của ngành làm đẹp Việt, Oscars for Beauty 2018 đã xướng tên những nhà sư phạm, chuyên gia danh tiếng hàng đầu, những người có đóng góp với sự phát triển của ngành làm đẹp Việt. Thuyết phục toàn bộ hội đồng cố vấn, nghệ thuật, chuyên gia Trần Thị Kiều đã vinh dự nhận giải thưởng Cống hiến vì sự nghiệp phát triển ngành làm đẹp Việt Nam tại chương trình này.


Chuyên gia Trần Thị Kiều trên sân khấu vinh danh Oscars for Beauty 2018 


Giải thưởng cống hiến vì sự nghiệp phát triển ngành làm đẹp Việt Nam là thành quả xứng đáng của chuyên gia tài năng này

Hiện chuyên gia Trần Kiều đang là Giảng Viên Phun Xăm Thẩm Mỹ &Nối Mi tại Khánh Ly Beauty 98 Nguyễn Khang, Yên Hoà,Cầu Giấy, Hà Nội. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc da theo tiêu chuẩn Y Khoa quốc tế, đã tốt nghiệp chứng chỉ sư phạm dạy nghề , chứng chỉ đào tạo nghề, chứng chỉ phòng chống lây nhiễm tại Trường Cao Đẳng Hùng Vương,  tốt nghiệp khoá trang điểm chuyên nghiệp tại Lo’pera de Paris 2007, tốt nghiệp khoá phun xăm thẩm mỹ Lo’pera de Paris 2008, tốt nghiệp khoá Điêu Khắc (Microblading) Thái Lan 2016, tốt nghiệp khoá học Master Quốc Tế đầu tiên tại VietNam, tốt nghiệp khoá học nối mi chuyên nghiệp tại Học Viện MaiMi,…Chuyên gia Trần Kiều được đồng nghiệp và giới chuyên gia công nhận về trình độ kỹ thuật làm nghề cũng như vốn kiến thức sâu rộng về nhiều lĩnh vực làm đẹp.


Trần Kiều đang là Giảng Viên Phun Xăm Thẩm Mỹ &Nối Mi tại Khánh Ly Beauty 98 Nguyễn Khang, Yên Hoà,Cầu Giấy, Hà Nội




Các sản phẩm phun xăm thẩm mỹ được chị thiết kế




Qua 1 thập kỷ gắn bó, Chị cũng xuất sắc đem về cho mình nhiều giải thưởng danh giá trong ngành làm đẹp. Trong đó có thể kể đến như Đoạt cúp Vàng tại cuộc thi Phun Xăm đại hội thẩm mỹ quốc tế, Đoạt cúp vàng tại cuộc thi nối mi 2018, và gần đây nhất là Đoạt giải Thưởng Cống Hiến vì sự nghiệp phát triển ngành làm đẹp Việt Nam Oscar for Beauty 2018.
Trong cuộc sống chuyên gia Trần Thị Kiều luôn cố gắng hoàn thiện bản thân và đặt chữ tâm chữ tín lên hàng đầu/ Trong công việc luôn luôn học hỏi nỗ lực không ngừng, để cống hiến hết mình cho sự nghiệp phát triển nghành làm đẹp Việt Nam ngày một vươn xa hơn mang tầm Quốc Tế.




Oscar for Beauty 2018 lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và được Cục Bản Quyền Bộ Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch cấp phép cho trang tin điện tử Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam. Đây là chương trình nhằm tôn vinh những cống hiến, đóng góp của các nghệ nhân, chuyên gia ngành làm đẹp Việt Nam đối với cộng đồng và sẽ là chương trình thường niên mà trang tin điện tử Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam thực hiện với quy mô hoành tráng và đẳng cấp.
Khép lại thành công của mùa Oscars for Beauty 2018, với thành tích to lớn mà chuyên gia Trần Kiều đạt được tại đây, mong rằng chị sẽ có nhiều cống hiến hơn nữa với sự phát triển của ngành làm đẹp Việt.