17:08 20/04/2021
Chuyên gia tạo mẫu tóc Minh Truyền đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực tại Top Of Beauty 2021
Ngoisaonganhlamdep.net - Sự tham gia đánh giá của Chuyên gia tạo mẫu tóc Minh Truyền tại đấu trường làm đẹp lớn nhất năm 2021, Top Of Beauty 2021 đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả và giới chuyên gia môn ngành làm đẹp.
 
Sinh năm 1995, ở độ tuổi còn rất trẻ chuyên gia Minh Truyền đã có được nhiều dấu ấn riêng trong sự nghiệp. Bằng kinh nghiệm và kiến thức của bản thân, chuyên gia Minh Truyền được đánh giá cao về tài năng và triển vọng phát triển cùng nghề. Nền tảng kiến thức và kinh nghiệm tích lũy tại các lớp học của nhiều chuyên gia nổi tiếng được anh sử dụng để sáng tạo các sản phẩm của bản thân. Anh hiện đảm nhận vai trò Giám đốc Viện Tóc T&T và phun xăm Thẩm mỹ T&T. 

Một số cột mốc quan trọng trong sự nghiệp làm nghề của anh gồm:
-Thành lập Thẩm mỹ viện T&T và Viện tóc quốc tế T&T năm 2016
- Thành lập viện tóc Quốc Tế Diamond năm 2018
-Đạt được chứng chỉ Vidall Sasson trước vào năm 2018
-Thi cuộc thi cây kéo vàng 2016

Chuyên gia Minh Truyền và Kỷ lục gia Hưng Kiều Phương tại một sự kiện ngành tóc 

Với ước muốn cống hiến tài năng của mình để đào tạo ra các học viên giỏi cũng như cống hiến tâm huyết của mình cho nghề làm đẹp, anh đầu tư nhiều thời gian vào công việc học tập và nghiên cứu kiến thức chuyên môn. Đó cũng là yếu tố quan trọng khiến anh đồng ý tham dự Top Of Beauty vào tháng 5 tới đây.


“Tôi mong tìm ra những nhân tài và có một sân chơi để cùng nhau giao lưu, học hỏi và cùng nhau phát triển. Để hoàn thành nhiệm vụ được giao phó, tôi đã chuẩn bị rất tốt về sức khoẻ, tinh thần và những kiến thức để tham gia cuộc thi.
Đến với chương trình, tôi mong muốn gặp gỡ các thí sinh tiềm năng. Họ cũng như tôi ngày xưa vậy, muốn trau dồi thêm kiến thức từ những thầy cô đi trước. Các thí sinh hãy giữ bình tĩnh, tự tin và đặc biệt thí sinh luôn giữ cho mình sự nhiệt huyết, yêu nghề. Bản thân mình đầu tiên phải yêu nghề, chăm chỉ học hỏi để sau này các thí sinh phát triển hơn”, giám khảo quyền lực Top Of Beauty 2021 chia sẻ.

Top Of Beauty với chủ đề Đỉnh cao nhan sắc là cuộc thi danh giá và uy tín hàng đầu ngành làm đẹp. Các chuyên gia thuộc các lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, nối mi, Nail, trang điểm nghệ thuật, thiết kế tạo mẫu tóc sẽ cùng tham gia tranh tài để khẳng định tài năng của bản thân. Đây cũng là sân chơi giao lưu kinh nghiệm, đưa ngành làm phát triển vượt bậc. Chương trình được tổ chức vào tháng 5 năm 2021 tại Thủ đô Hà Nội dưới sự tài trợ độc quyền của ALTIC.