23:14 27/05/2024
Master CEO Mai Loan - Ban giám khảo tài năng tại Đại Hội Giao Lưu Ngành Làm Đẹp Thế Giới 2024
Ngoisaonganhlamdep.net - Trong sự kiện Đại hội Giao Lưu Ngành Làm Đẹp Thế Giới 2024 diễn ra tại Hà Nội vào tháng 4 vừa qua, cộng đồng làm đẹp toàn cầu đã được chứng kiến sự tỏa sáng rực rỡ của Master CEO Mai Loan - một trong những nhân vật hàng đầu trong ngành làm đẹp Việt Nam.

Với tinh thần nhiệt huyết, lòng đam mê sáng tạo và hơn 10 năm kinh nghiệm dày dặn, Master CEO Mai Loan đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong vai trò Ban Giám Khảo Chấm Thi, góp phần quan trọng vào thành công vang dội của Đại hội.

Là CEO thương hiệu Mỹ phẩm K-CELL, sở hữu 2 cơ sở thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội và Ninh Thuận, Master Mai Loan nổi tiếng với các công nghệ làm đẹp hiện đại bậc nhất, mang lại vẻ đẹp tự nhiên và hài hòa cho từng khách hàng.




 


Hàng nghìn chuyên gia tham dự chương trình 

Với sứ mệnh "cho đi là còn mãi, giữ lại là còn nguyên", Master Mai Loan không chỉ truyền lửa đam mê cho các thế hệ học viên mà còn là nguồn cảm hứng cho cộng đồng phụ nữ Việt Nam, khích lệ họ tự tin theo đuổi ước mơ và khẳng định bản thân.

Sự thành công của Master CEO Mai Loan là minh chứng cho tài năng, tâm huyết và nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân. Cô là biểu tượng cho sự uy tín, chất lượng và sáng tạo trong ngành làm đẹp, là niềm tự hào của cộng đồng doanh nhân Việt Nam.


Thẩm mỹ Lee Lee & Academy không chỉ là nơi đào tạo hàng đầu về Phun Xăm Thẩm mỹ mà còn là điểm đến của những người tìm kiếm sự chuyên nghiệp và hiện đại trong làm đẹp. Người sáng lập ra thương hiệu Mỹ phẩm độc quyền mang tên là K- CEll - cô đã dẫn dắt những thủ lĩnh đào tạo ra hàng ngàn đại lý và leader tài giỏi tạo công ăn việc làm cho các chị em phụ nữ Việt Nam. Với sứ mệnh truyền lửa và lòng nhiệt huyết, Master - CEO là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi người trong ngành và là biểu tượng của sự sáng tạo và thành công.

Với những đóng góp to lớn cho ngành làm đẹp, Master CEO Mai Loan hứa hẹn sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai. Cô là tấm gương sáng cho các thế hệ trẻ noi theo.


Đội ngũ giám khảo chuyên môn cùng làm việc để tìm kiếm bài thi ấn tượng nhất 

Chương trình được phối hợp tổ chức bởi Trang tin ngôi sao ngành làm đẹp, bảo trợ chuyên môn Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng, Hiệp hội Trao đổi Kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) đã miễn phí tất cả các hạng mục đăng ký tham dự từ chuyên gia ban giám khảo đến thí sinh. Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các chuyên gia và thí sinh đến từ Hàn Quốc, Việt Nam và nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Mục tiêu chương trình là tạo ra một môi trường giao lưu tay nghề, trao đổi kinh nghiệm để thúc đẩy sự phát triển kinh tế và giáo dục trong ngành làm đẹp của cả hai quốc gia.