17:27 04/09/2020
NTMT Lê Đình Hào – Thí sinh tài năng của Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Học trò của Nhà sư phạm Vinh K5 – NTMT Đình Hào là một trong những tài năng trẻ sẽ tham gia tranh tài tại Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020 được tổ chức và cuối năm nay.

Sinh năm 1999, NTMT Đình Hào hiện đang học tập tại Học viện tóc Vinh K5. Được chính người thầy, thần tượng trong nghề chỉ dạy, đó là sự may mắn của của Đình Hào. Bước qua tuổi 20 với niềm đam mê cống hiến không ngừng nghỉ với nghề tóc, Đình Hào đang đu từng bước chậm rãi với mong ước trở thành một nhà tạo mẫu chuyên nghiệp giống như người thầy của mình.

Sinh ra ở Thanh Hóa, từ nhỏ, Đình Hào đã đam mê với công việc thiết kế tạo mẫu tóc. Do không đủ điều kiện nên đến đầu tháng 5/2020, chàng trai trẻ mới có cơ hội để bước chân vào nghề. Chặng đường phía trước còn nhiều chông gai. Kiến thức mà bản thân Đình Hào phải học còn rất nhiều nhưng sự nỗ lực và cố gắng  chắc chắn sẽ là điểm khởi đầu đầy ấn tượng của niềm mơ ước bấy lâu của anh.

Ở thời điểm hiện tại, Đình Hào đang ra sức học tập để hoàn thiện kỹ thuật, hoàn thiện khả năng của bản thân mình. Anh cũng như thầy của mình đều mong muốn sẽ có một kết quả tốt nhất tại Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam năm 2020.

Kỷ lục Guinness ngành tóc 2020 được tổ chức bởi Hội Kỷ lục gia Việt Nam, trang tin điện tử Tóc và sao. Cuộc thi sẽ tìm và vinh danh những tài năng hàng đầu của ngành tóc, đồng thời, tạo điều kiện để các thí sinh học hỏi, giao lưu kinh nghiệm làm nghề.