09:49 15/07/2021
Nữ giám khảo tài năng Kathy hội tụ cùng dàn sao ngành làm đẹp tại Top Of Beauty - Đỉnh cao nhan sắc 2021
Ngoisaonganhlamdep.net - Master Kathy chính là cái tên mới nhất được Ban tổ chức công bố sẽ đảm nhận vai trò giám khảo tại chương trình Top Of Beauty 2021 được tổ chức trong thời gian tới đây.
Master Kathy sinh năm 1996 hay còn được nhiều người biết đến với tên Đặng Thị Thắm. Chị là một trong những tài năng trẻ nổi bật của ngành làm đẹp với hàng loạt các thành tích ấn tượng tại các cuộc thi lớn được tổ chức quy mô quốc tế trong những năm qua. Trong đó đặc biệt phải kể đến là Asia Pacific Beauty Festival 2019 với giải thưởng Bàn tay vàng.

Nữ Master xinh đẹp Kathy - giám khảo quyền lực Top Of Beauty 2021 

5 năm hoạt động trong lĩnh vực lĩnh vực nail- phun xăm- spa, nữ Master trẻ luôn nỗ lực để khẳng định tài năng của bản thân. Những nỗ lực đó được đền đáp xứng đáng bằng sự ghi nhận từ phía khách hàng, đồng nghiệp và chuyên gia hàng đầu trong nghề làm đẹp. 
Mỗi tác phẩm được sáng tạo ra đều là tâm huyết, sự sáng tạo bền bỉ của Master Kathy. Chạm tới đỉnh cao của nghệ thuật làm đẹp, đó là những gì chị đã, đang và sẽ hướng đến. Sắp tới đây chị sẽ mở Kathy Beauty Center chuyên về nail- phun xăm đào tạo học viên chuyên nghiệp tại 123 Quyết Thắng, phường Trung Sơn, thành phố Tam Điệp, Ninh Bình. Đây hứa hẹn là địa chỉ làm đẹp hot nhất tại miền Bắc trong thời gian tới.


Tay nghề của nữ Master được khẳng định trong thời gian qua 


Đến với Top of Beauty – Đỉnh cao nhán sắc 2021 trong vai trò ban giám khảo bộ môi Nail, chị mong muốn trau dồi, học hỏi từ các đồng nghiệp thí sinh trên cả nước, từ đó đúc kết ra kinh nghiệm để truyền đạt và giảng dạy cho các thế hệ sau. Nữ giám khảo quyền lực chia sẻ: “Với kinh nghiệm trên 5 năm trong nghề, tôi tự tin sẽ giúp chương trình tìm ra được những thí sinh có thành tích xuất sắc nhất. Tôi mong rằng đây là 1 sân chơi đẳng cấp và chuyên nghiệp với các thí sinh”.

Để bài thi hoàn thành bài thi một cách tốt nhất, nữ giám khảo đưa ra lời khuyên cho các thí sinh nên có đủ vững vàng, niềm tin và sự nhiệt huyết với nghề, không nên quá căng thẳng và đặt nặng thắng thua. “Đến với cuộc thi các bạn đã được học hỏi tất nhiều từ hội đồng ban giám khảo và tất cả các thí sinh trên cả nước, thế nên hãy tự tin vào khả năng chính khả năng của mình để chuẩn bị và hoàn thành bài thi một cách tốt nhất. Chúc các bạn thành công”, nữ giám khảo Kathy gửi gắm đến thí sinh tham dự.

Master Kathy nhận giải thưởng Bàn tay vàng châu Á - cuộc thi
Asia Pacific Beauty Festival 2019

Top Of Beauty 2021 là cuộc thi về làm đẹp đẳng cấp quốc tế với các lĩnh vực hot nhất trên trên thị trường hiện nay. Chương trình quy tụ các bậc thầy về làm đẹp trên cương vị giám khảo, cố vấn quyền lực. Top Of Beauty 2021 sẽ được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội ngay khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát nhằm đảm bảo an toàn cho giám khảo và thí sinh tham dự.