20:13 25/04/2019
Á Hoàng 2 Beauty Award 2019 Nguyễn Thị Thanh Tâm: “Không hướng tới ngôi vị cao nhất, chỉ cần có cống hiến”
Chuyên gia Nguyễn Thị Thanh Tâm là một người vô cùng tài năng khi ẵm về cho bản thân mình giải thưởng giá trị giải Á Hoàng 2 Beauty Award 2019.
Chị còn được biết với nghệ danh Calli Diệp Thu Tâm và là thành viên của hội phun xăm thẩm mỹ Việt Nam, Tổ chức CT phẫu thuật thẩm mỹ Từ thiện phi lợi nhuận mang tên “Thay đổi diện mạo, thay đổi số phận”. Chị còn là người sáng lập ra thương hiệu Calli Tâm Yến – Hệ thống Salon tóc, Chăm sóc da, Spa. Hiện tại có đến 4 cơ sở. Cơ sở 1: 101-3a Tấn Long, Thanh Phú, Long An. Cơ sở 2: 133 Nguyễn Cửu Vân, TP. Tân An. Cơ sở 3: 140A Nguyễn Văn Tạo, Phường 4, TP. Tân An. Cơ sở 4: 7 Cầu Tho, Định Quán, Thành Sơn , Đồng Nai. Đây luôn là địa chỉ uy tín cho chị em trong giới làm đẹp.
 

Hiện tại, chị là chuyên gia lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, tạo hình với 4-5 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp. Từ năm 2014, chị đã hướng đến mở rộng hệ thống Calli Tâm Yến về các tỉnh miền Tây và phát triển mạnh chương trình Từ thiện phẫu thuật thẩm mỹ cho người có hoàn cảnh khó khăn và khiếm khuyết.
 

Vì mục tiêu học hỏi kinh nghiệm và trau dồi bản thân để cống hiến cho công tác Từ thiện cũng như nghề làm đẹp đã đưa chuyên gia Calli Diệp Thu Tâm đến với Beauty Award 2019. Chị chia sẻ rằng đây là lần đầu tiên chị đến với một chương trình tầm cỡ và quy mô như vậy nên không tránh khỏi tâm lý ngỡ ngành nhưng Ban tổ chức luôn tận tình hướng dẫn nên chị đã thể hiện hết những kĩ năng của bản thân mình khi đến với chương trình.
 



“Biết đây là cuộc thi tầm cỡ và hội tụ nhiều người xuất chúng về tài năng lẫn nhan sắc nên tôi đã cố gắng hết sức mình để góp phần cho chương trình thành công rực rỡ. Tôi không hướng tới ngôi vị cao nhất, chỉ cần cống hiến là được.”