22:30 15/02/2023
12 năm làm nghề, lần đầu tiên NTMT Bô Thi tham gia tranh tài tại cuộc thi ngành tóc
Ngoisaonganhlamdep.net – Qua 12 năm sự nghiệp, lần đầu tiên NTMT Bô Thi quyết định tham gia một sự kiện tầm cỡ của ngành tóc châu Á. Chương trình danh giá quy tụ hàng nghìn ngôi sao ngành tóc đương đại và hiện đại trở thành điểm sáng phát triển nghề của nữ tạo mẫu tài năng này.


12 năm làm nghề, lần đầu tiên NTMT Bô Thi tham gia tranh tài tại cuộc thi ngành tóc

 

Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á 2023 mùa giải thứ 4 đang nhận được sự quan tâm của các nhà tạo mẫu trên khắp cả nước. Quy mô tổ chức lớn, chuyên nghiệp cùng giải thưởng giá trị là một phần. Quan trọng hơn, các nhà tạo mẫu đang chờ đón một cơ hội được cùng nhau giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm làm nghề. NTMT Bô Thi đặt cao tinh thần học hỏi khi đến với chương trình.


NTMT sáng tạo nhiều tác phẩm ấn tượng 

Lý Thị Bô Thi hay còn được biết đến với nghệ danh là Bô Thi quê quán An Trạch - An Hiệp - Châu Thành - Sóc Trăng. Từ nhỏ, chị đã có ước mơ làm thợ tóc vì gia đình không đủ điều kiện nên chưa được đi học. Đến lúc lập gia đình được 1 năm chị nói cho chồng biết về ước mơ của mình và chồng đã đồng ý tạo điều kiện theo đuổi.

Sau khoảng thời gian 2 năm cố gắng tìm tòi học hỏi từ những người đi trước, nắm vững được hầu hết các kiến thức cơ bản đó là bước đệm đầu tiên để NTMT Bô Thi bước chân vào con đường này. Đến nay cũng đã ngót nghét 12 năm trong nghề nhưng chị chưa từng tham gia vào một sự kiện lớn như Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á.

NTMT chia sẻ: “Nhân dịp này em cũng rất muốn giao lưu học hỏi với những người anh, người chị và các em trong nghề trau dồi thêm kiến thức cải thiện khả năng của bản thân”.

Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á Thái Bình Dương được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 4 tới đây. Chương trình được tài trợ độc quyền bởi thương hiệu Mỹ phẩm tóc uy tín LocPheLim. Cùng chờ đón và cổ vũ cho NTMT Bô Thi tại cuộc thi sắp tới.