00:38 11/10/2019
Master Chu Thị Thảo đảm nhận xuất sắc vai trò giám khảo cuộc thi Top Of Beauty – Master Beauty 2019
Cùng với các Master tài năng của ngành làm đẹp Việt, Master Chu Thị Thảo đã tìm ra vinh danh những tài năng của ngành làm đẹp Việt tại cuộc thi Master Beauty 2019.
Top Of Beauty – Master Beauty 2019, cuộc thi làm đẹp được Bộ văn hóa thể thao và du lịch cấp phép, là một sân chơi giao lưu kỹ thuật giữa các chuyên gia phun thêu thẩm mỹ hàng đầu quốc tế và Việt Nam, là hội thi  tay nghề dành cho các chuyên viên phun thêu trên khắp cả nước với hội thi tiêu chí học hỏi, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm. Chung kết cuộc thi đã được tổ chức vào ngày 26/9 tại thủ đô Hà Nội. Sự kiện thu hút sự tham gia của hàng trăm chuyên gia phun thêu thẩm mỹ khắp cả nước cùng với các tên tuổi gạo cội của làng phun thêu thẩm mỹ trong nước và quốc tế tham gia đánh giá tại cuộc thi. Master Chu Thị Thảo là một trong hai mươi hai thành viên của hội đồng giám khảo tham gia đánh giá tại cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp năm nay. Đánh giá công bằng với tất cả các thí sinh tham dự, dùng kiến thức và kinh nghiệm làm đẹp để nhìn nhận bài thi của các thí sinh, Master Chu Thị Thảo đã đưa ra được kết quả cuối cùng nhận được sự tâm phục khẩu phục của hàng trăm thí sinh tham dự cuộc thi năm nay.




Chuyên gia Chu Thị Thảo chia sẻ: “Thật vinh dự và tự hào khi được đồng hành với các thí sinh tại Top Of Beauty – Master Beauty 2019. Dù các bạn chiến thắng hay không tôi thật sự nể phục tinh thần chiến đấu của các bạn. Trên cương vị giám khảo của cuộc thi, tôi đã làm hết sức mình để hoàn thành nhiệm vụ đánh giá của bản thân tại cuộc thi năm 2019”.


Một số sản phẩm của Master Chu Thị Thảo

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại Master Beauty 2019, Master Chu Thị Thảo sẽ tập trung phát triển thương hiệu Spa Thảo Trân tại Hưng Yên cũng như chuẩn bị kế hoạch cho các sự kiện làm đẹp diễn ra vào cuối năm 2019 trong thời gian sắp tới.