13:27 19/04/2019
​Tài năng trẻ Huỳnh Ngọc Ngà đăng quang ngôi vị quán quân Nối mi 2019
Chung kết Beauty Award 2019 đã khép lại với sự lên ngôi của xứng đáng của các chuyên gia tài năng ngành làm đẹp Việt. Quán quân hạng mục Nối mi Beauty Award 2019 thuộc về tài năng Huỳnh Ngọc Ngà.
Con đường đến với ngôi vị quán quân của thí sinh Ngọc Ngà không hề dễ dàng. Hàng trăm chuyên gia kinh nghiệm đã có mặt tại hạng muc Nối mi Beauty Award 2019 để thi đấu hướng tới giải thưởng cao nhất. Sự lên ngôi của Ngọc Ngà thật sự bất ngờ nhưng nó hoàn toàn xứng đáng với cô gái trẻ này.

Chuyên gia trẻ Ngọc Ngà đăng quang trên sân khấu Beauty Award 2019 

Cô được đánh giá là tài năng trẻ triển vọng của ngành mi Việt 

Sinh năm 1998, 21 tuổi đăng quang ngôi vị quán quân Nối mi của một trong những sân chơi lớn nhất ngành làm đẹp Việt quy tụ hơn 700 chuyên gia từ mọi miền tổ quốc sẽ là bàn đẹp vững chắc cho những thành công của chuyên gia trẻ Ngọc Ngà trong thời gian sắp tới.




Trên sân khấu lớn của Beauty Award 2019, cô gái trẻ không giấu nổi sự xúc động khi nâng cao chiếc cúp của quán quân cuộc thi. Với màn đối chấp trực tiếp với giám khảo nối mi kỳ cựu tham gia đánh giá tại cuộc thi, Ngọc Ngà sẽ chính thức trở thành gương mặt đại diện của Thương hiệu Mi lớn nhất Việt Nam hiện nay – Suhion. Lập nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh và thành công ngay trên mảnh đất Sài thành này là những điều mà Ngọc Ngà cảm thấy thật may mắn và hạnh phúc.

Màn đối đáp trên sân khấu khẳng định chuyên môn của tài năng Ngọc Ngà 

Các sản phẩm cô làm đều rất đẹp và đảm bảo chất lượng 


Tay nghề, kỹ thuật và kiến thức nền tảng về Mi đã được kiểm định ngay trên sân khấu trao giải dưới sự chứng kiến của hàng trăm chuyên gia của ngành, Con đường thành công phía trước đang mở rộng với quán quân Ngọc Ngà. Cúc mừng tân quán quân Nôi mi Beauty Award 2019 Ngọc Ngà và mong rằng cô sẽ phát triển hơn nữa trong chặng đường phía trước.