06:30 09/01/2019
Kỹ thuật vàng Beauty Idol 2018 – Chuyên gia Đài Trang và những chia sẻ về quá trình tham dự cuộc thi
Kỹ thuật vàng là giải thưởng danh giá mà chuyên gia trẻ Đài Trang nhận được sau quá trình nỗ lực cho một chặng hành trình dài tại cuộc thi tìm kiếm thần tượng ngành làm đẹp Việt Nam 2018 – Beauty Idol.
3 tháng, 150 ngày bên các đồng đội chiến đấu tại Beauty Idol 2018 là một kỉ niệm khó quên với chuyên gia Đài Trang. Bước vào cuộc thi với tinh thần học hỏi kinh nghiệm, tích lũy tri thức cho bản thân, Đài Trag rất vui mừng và tự hào khi bản thân để lại dấu ấn không hề nhỏ tại Beauty Idol 2018 với giải thưởng Kỹ thuật vàng. Đây là giải thưởng vinh danh những thí sinh tài năng nhất của đêm chung kết xếp hạng cuộc thi tìm kiếm thần tượng ngành làm đẹp Việt Nam 2018 – Beauty Idol.

Chuyên gia trẻ Đài Trang - Kỹ thuật vàng cuộc thi beauty Idol 2018



 Dù không phải là giải thưởng cao nhất nhưng nó đã là một thành công quá lớn với Đài Trang. 4 năm kinh nghiệm trong nghề, tất cả bản lĩnh và kỹ năng chuyên môn của Đài trang  đều đã được giới chuyên gia khẳng định. Đến với Beauty Idol, nhận được sự rèn luyện khắt khe nhất đến từ các cố vấn, các huấn luyện viên là điều mà Đài Trang cảm thấy may mắn nhất. Đến với cuộc thi còn ít bạn bè, sau khi Beauty Idol kết thúc, Đài trang đã có thêm nhiều người bạn mới, những người đồng nghiệp cùng sát cánh trong nghề và đặc biệt là những người thầy tài năng bậc nhất ngành làm đẹp Việt Nam.


Cô cùng tham gia các hoạt động thiện nguyện cùng Team Big Star dưới sự hướng dẫn của giám khảo Sao Ly và cố vấn Hiền Thảo





Cô vượt qua vòng giấu mặt và tới với đêm chung kết bằng chính tài năng và sự nỗ lực của bản thân


Những sản phẩm Đài Trang làm trước đó đều được đánh giá rất cao


Một vài sản phẩm của Đài Trang 






Hiện tại cô đang có một cơ sở làm đẹp danh tiếng tại Hà Đông, Hà Nội

Chúc mừng Kỹ thuật vàng Đài Trang. Mong rằng với thành tích này, Đài Trang sẽ cố gắng hơn nữa để phát triển bản thân trên bước đường sự nghiệp tiếp theo.
,