00:34 11/06/2020
Cố vấn cấp cao Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ 2020 – Master Lại Lan Trang
Ngoisaonganhlamdep.net – Ban tổ chức chương trình Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ chính thức công bố Master Lại Lan Trang sẽ trở thành Cố vấn Cấp cao của chương trình được tổ chức vào tháng 8 sắp tới. Thông tin nhận được sự quan tâm của truyền thông, báo giới ngành làm đẹp.

Master Lại Lan Trang - Cố vấn cao cấp Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 

Là người thầy lớn của ngành làm đẹp Việt, chuyên đào tạo mảng phun thêu thẩm mỹ, Master Lại Lan Trang cho thấy tiềm năng phát triển vượt bậc so với các đồng nghiệp cùng trang lứa. Bàn tay vàng nghệ thuật của Master Lại Lan Trang đã làm đẹp cho hàng nghìn khách hàng, kiến thức và kỹ năng của chị cũng đào tạo nên hàng nghìn chuyên viên làm đẹp tài năng của ngành.
38 tuổi, Master Lại Lan Trang đứng trên đỉnh cao của thành công sự nghiệp. Học viện đào tạo thẩm mỹ Lại Lan Trang do chị sáng lập được vinh danh là Học viện đào tạo làm đẹp xuất sắc nhất năm 2019.

Rất nhiều thành tích được chuyên gia Lại Lan Trang đạt được trong những năm qua 

Và để có được thành công đó là chuỗi ngày gian khổ, nỗ lực hết mình. Chị từng tốt nghiệp lớp dạy nghề sư phạm Thẩm mỹ Hà Nội tại Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch.  Trải qua 13 năm làm nghề, từ nền tảng học được tại lớp dạy nghề sư phạm, Master Lại Lan Trang đã nghiên cứu và sáng tạo nên nhiều tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao hơn.

Một sản phẩm được làm bởi Master Lại Lan Trang 

Từ những gì bản thân tích lũy, chị trở thành chuyên gia có sức ảnh hưởng lớn trong ngành làm đẹp. Chị hiện là phó bộ môn phun thêu tại trường Trung Cấp Cộng Đồng Hà Nội và là  Giám Đốc Trung Tâm đào tạo và thẩm mỹ Lại Lan Trang.

Master Lại Lan Trang và học viên trong 1 khóa học phun thêu

Rất nhiều cuộc thi mời chị tham gia đánh giá trong những năm qua. Trong đó phải kể đến các sân chơi quốc tế như IBC, cuộc thi phun xăm Việt - Trung - Hàn ( bộ môn môi), Trưởng Ban giám khảo cuộc thi phun xăm Việt - Hàn Thái ( bộ môn môi ),  Trưởng Ban giám khảo cuộc thi phun xăm quốc tế 12 nước tham gia, đại Diện Ban giám Khảo cuộc thi quốc tế tại Thái Lan, phó bộ môn phun thêu Quốc Tế , ban cố vấn Master Beauty 2019, Asia Pacific Beauty Festival, Master Beauty Awards Viet Nam – Korea lần thứ 4…

Kinh nghiệm làm nghề được Master Lại Lan Trang truyền đạt đến học viên 

Trở lại các sân chơi làm đẹp tại sự kiện kỷ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội của ngành phun thêu thẩm mỹ với Master Lại Lan Trang là một sự kiện vô cùng đặc biệt.  Master Lại Lan Trang đánh giá sự kiện chính là một bước tiến hội nhập mới của ngành phun thêu thẩm mỹ Việt với ngành phun thêu thẩm mỹ châu Á. Một bước đệm quan trọng, tạo tiền đề cho rất nhiều kế hoạch phát triển của ngành phun thêu trong thời gian tới.

Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ 2020 sẽ được tổ chức vào ngày 3/8 sắp tới tại Thủ đô Hà Nội với sự tham gia của khoảng 1000 chuyên gia làm đẹp danh tiếng nhất hiện nay.