15:39 28/11/2020
​Chuyên gia Giáp Thị Hải đạt giải vàng Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Hội Kỷ lục gia Việt Nam chứng nhận thành tích của Chuyên gia Giáp Thị Hải tại cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2020 vừa qua bằng giải thưởng Bàn tay vàng phun xăm 2020.

Hiện đang làm việc tại Spa Thanh Hải, Cao Xá – Tân Yên - Bắc Giang, Chuyên gia Giáp Thị Hải sinh ra và lớn lên trong một gia đình không lấy gì là khá giả. Vì tấm lòng thương bố mẹ vất vả nên năm 16 tuổi chị nghỉ học vào Nam xin việc làm.

Kể về quãng thời gian đầy khó khăn, Chuyên gia Giáp Thị Hải chia sẻ: “Tôi vừa làm công ty nhưng cũng tranh thủ ngày nghỉ để học ghề làm đẹp. Tôi thường xuyên xem báo, ti vi có liên quan đến thời trang, tóc, phun xăm thẩm mỹ. Năm 25 tuổi, tôi đã mở cửa hàng do tôi làm chủ”.


Ban đầu, Chuyên gia Giáp Thị Hải gặp không ít khó khăn nhưng nhờ sự giúp đỡ của các chị em trong nghề chị đã vượt qua và đứng vững trong ngành thẩm mỹ. Không ngừng ở đó, năm 2017, Chuyên gia Giáp Thị Hải tiếp tục học nâng cao tại BEAUTY ACADEMY Evaxinh, tham gia nhiều khóa học nâng cao trau dồi kiến thức khác.



Tham gia kỷ lục Guinness ngành phun thêu 2020 và đoạt giải Bàn tay vàng phun xăm thẩm mỹ là một sự khẳng định cho chặng đường 15 năm làm nghề của Chuyên gia Giáp Thị Hải. Chị sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa trên chặng đường tiếp theo để khẳng định câu nói của bản thân: “Tôi luôn đặt cái tâm vào từng tác phẩm, lên từng khách hàng nên tôi được nhiều khách yêu quý”.