00:30 06/08/2022
Cố vấn quyền lực Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á 2022 – NTMT Võ Thị Diệu
Ngoisaonganhlamdep.net – Là một trong những ngôi sao tài năng của làng tóc Việt, NTMT Võ Thị Diệu sẽ là một trong những Cố vấn quyền lực của chương trình Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh vào cuối năm nay. Chị sẽ đánh giá công tâm để tìm ra một đại diện tài năng xứng tầm với danh hiệu Tân quán quân của chương trình.


Cố vấn quyền lực Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á 2022 – NTMT Võ Thị Diệu

 

Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương diễn ra vào cuối năm 2022 được hứa hẹn là một trong những chương trình đẳng cấp nhất. Tại đây, hàng nghìn chuyên gia tạo mẫu sẽ cùng hội ngộ chia sẻ kinh nghiệm, tích lũy thêm chuyên môn để đưa ngành tóc phát triển vươn tầm hơn trong tương lai. Chương trình sẽ tổ chức cuộc thi đấu tài năng cho các nhà tạo mẫu đến từ nhiều nước châu Á. Để đảm bảo sự công tâm, tìm ra một đại diện xứng tầm, Ban tổ chức đã mời Cố vấn Võ Thị Diệu tham gia đánh giá, cố vấn chuyên môn cho chương trình.


NTMT tài năng của ngành tóc Việt 

Nhiều năm làm nghề mang lại cho chuyên gia tạo mẫu Võ Thị Diệu danh tiếng, tầm ảnh hưởng lớn. Chị từng bước chinh phục khách hàng, cộng đồng tạo mẫu với các tác phẩm ấn tượng, với chất lượng dịch vụ chuyên môn thuộc top đầu. Nhận được sự tin tưởng của mọi người, chị rất vinh dự, tự hào khi đảm nhận vị trí Cố vấn quyền lực tại Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương sắp tới.


Chị từng đạt được nhiều thành tích ấn tượng trong nghề tóc 

Từng được vinh danh tại nhiều chương trình lớn của ngành tóc, nữ chuyên gia thấu hiểu tầm quan trọng của việc khẳng định tên tuổi và uy tín trong nghề. Chị chia sẻ, các thí sinh đến với chương trình ngoài giải thưởng thì việc cọ sát học hỏi các chuyên gia làm đẹp khác là vô cùng cần thiết và quan trọng. Đó sẽ là cơ hội để các em trưởng thành nhanh chóng hơn với nghề, đạt được nhiều thành tựu trong công việc thiết kế tạo mẫu tóc trong tương lai.