22:41 03/04/2019
Chuyên gia Nguyễn Thị Mai đảm nhận vai trò giám khảo phun xăm tại Beauty Award 2019
Đúng 10 ngày nữa, sự kiện chấn động ngành làm đẹp Việt Nam sẽ chính thức được diễn ra. Chương trình quy tụ những tên tuổi chuyên gia làm đẹp danh tiếng nhất cả nước đang thu hút sự chú ý của truyền thông ngành làm đẹp. Cái tên mới nhất xác nhận tham gia đấu trường làm đẹp này là chuyên gia Nguyễn Thị Mai trong vai trò giám khảo phun xăm tại cuộc thi này.
Bên cạnh những cái tên trước đó xác nhận tham gia đánh giá tại đấu trường Beauty Award 2019 như Master Huệ Mẫn, Hằng Holy, Thịnh Cúc,…sự xuất hiện của Chuyên gia Nguyễn Thị Mai tiếp tục khẳng định uy tín chất lượng chuyên môn của Beauty Award 2019. Vị giám khảo này hiện tại là một trong những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ bên cạnh các lĩnh vực làm đẹp khác mà chị được đào tạo bài bản.

Chuyên gia Nguyễn Thị Mai - giám khảo quyền lực tại Beauty Award 2019 

Chuyên gia Nguyễn Thị Mai hay còn được biết đến với nghệ danh Mai Nguyễn hiện là nhà sáng lập kiêm CEO của thương hiệu Mai nguyễn Spa - Academy tại địa chỉ Trung tâm Bắc Hồng - Đông Anh - Hà Nội. Được sáng lập ngay tai thủ đô, được đón đầu những công nghệ xu hướng làm đẹp thế giới, Mai Nguyễn Spa & Academy dưới sự điều hành và quản lý tài ba của chuyên gia Nguyễn Thị Mai đang dần lớn mạnh, trở thành một trong những cánh chim đầu đàn của ngành làm đẹp thủ đô đặc biệt là trong lĩnh vực đào tạo học viên và phun thêu thẩm mỹ. Bên cạnh vai trò tại Spa Mai Nguyễn, chị là Giảng viên liên kết trường Trung cấp y dược Thăng long - khoa phun thêu thẩm mỹ.

Chị là giảng viên xuất sắc của bộ môn phun xăm thẩm mỹ 






8 năm gắn vó với ngành mang lại ch chuyên gia này vô số những thành tích ấn tượng bằng chính tài năng và cống hiến của bản thân. Trong đó có thể kể đến những giải thưởng ấn tượng như Đạt giải thưởng Best Teacher Contest2018 Giám khảo cuộc thi quốc tế IBC Thái Lan 2018,  Đạt giải top 10 thương hiệu dạy nghề uy tín 2017,…Trong năm 2019, chuyên gia này sẽ mở rộng thêm 1 cơ sở mới dạy nghề và làm đẹp vào tháng 9/2019 cũng như tiếp tục học naag cao hơn nữa tại nước ngoài.  

Nhiều thế hệ học viên trưởng thành và làm nên thành công dưới sự dìu dắt của Chuyên gia Nguyễn Thị Mai


Nhận được sự tin tưởng từ phía ban tổ chức cuộc thi cùng với hội đồng chuyên môn và thí sinh Chuyên gia Nguyễn Thị Mai sẽ đảm nhận vai trò giám khảo phun xăm tại sân chơi lớn nhất ngành làm đẹp Việt năm 2019 này.
“Đến với cuộc thi với tình yêu nghề, hơn nữa tôi thấy đây là 1 cuộc thi chuyên nghiệp nên tôi mong muốn được đóng góp 1 chút công sức của mình cho các thí sinh nên tôi đã không ngại xa xôi từ Hà Nội vào trong Sài Gòn để đến với cuộc thi cùng các Giám khảo khác hết sức công minh tìm ra những quán quân giỏi nhất trong cuộc thi này” – chuyên gia Nguyễn Thị Mai chia sẻ về những khó khăn khi đến với Beauty Award 2019.






Từng đảm nhận vai trò giám khảo tại Hội thi tay nghề làm đẹp Việt Nam - Hàn Quốc 2017 sẽ là nền tảng tốt để chị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của bản thân tại cuộc thi lần này. Vừa là niềm vinh dự những cũng là áp lực rất lớn, chúc chị sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ cầm cân nảy mực của mình tại Beauty Award 2019.