22:09 29/10/2018
Đại diện đến từ Thái Nguyên – Chuyên gia Vũ Thanh Hà hứa hẹn là nhân tố tạo nên bất ngờ tại Beauty Idol 2018
Trải qua 3 vòng thi giấu mặt, đối đầu và ngôi nhà chung, Beauty Idol 2018 sẽ tìm ra một gương mặt thần tượng tài năng nhất của ngành làm đẹp Việt 2018. Vòng thi giấu mặt của cuộc thi sẽ khởi tranh vào tháng 11 sắp tới tại Hà Nội. Trước giờ thi, rất nhiều thí sinh tham dự đang gấp rút chuẩn bị ý tưởng của mình trong bài thi phun thêu. Một trong các ứng viên nặng ký cho “ngôi vị thần tượng phun thêu ngành làm đẹp” gọi tên thí sinh Vũ Thanh Hà.
Không phải lựa chọn là sự lựa chọn đầu tiên của Vũ Thanh Hà nhưng sau 3 năm gắn bó với ngành làm đẹp, chuyên gia Vũ Thanh Hà đã có được rất nhiều thành công. Đến với nghề bằng niềm đam mê,Vũ Thanh Hà sớm bộc lộ tài năng với nghề. Là chuyên gia được đào tạo bài bản, chị có vốn kiến thức cùng kỹ thuật được giới chuyên môn đánh giá cao. Chặng hành trình đến với nghề và làm nghề tuy vất vả, khó khăn thử thách nhưng chuyên gia Vũ Thanh Hà chia sẻ: “Đến từ Thái Nguyên, một trong những mảnh đất màu mỡ về làm đẹp trong những năm gần đây, sau khi tốt nghiệp Tốt nghiệp THPT, tôi đã học nghề makeup và sau hai năm học hành và làm việc chăm chỉ tôi đã tự tin mở 1 cửa hàng áo cưới. Sau hơn 10 năm làm áo cưới, nhận thấy nghề phun xăm đang được mọi người quan tâm nên tôi quyết định theo nghề và đến nay tôi cũng đã làm nghề phun xăm được 3 năm”.


Chuyên gia Vũ Thanh Hà


Trước Beauty Idol 2018, chuyên gia Thanh Hà cũng từng thử sức tại các đấu trường làm đẹp danh tiếng khác và để lại những ấn tượng




Mẫu sản phẩm phun thêu ấn tượng của Thanh Hà




Đã từng tham gia cuộc thi phun xăm việt trung hàn 2017 và cuộc thi đại hội thẩm mĩ 2018 trước Beauty Idol 2018, Chuyên Vũ Thanh Hà tự tin mình có thể có màn thể hiện xuất sắc nhất để tiến xa hơn tại cuộc thi này. Vũ Thanh Hà cũng là một ứng viên sáng giá cho ngôi vị thần tượng phun thêu ngành làm đẹp 2018 tại cuộc thi này.






Beauty Idol 2018 với đề “Hội tụ thăng hoa” là cuộc thi chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế về ngành phun thêu thẩm mỹ nghệ thuật. Đây là chương trình đã được Cục bản quyền – Bộ Văn hóa Thể thao và du lịch cấp cho trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp Việt Nam với mục đích giúp những chuyên gia ngành phun thêu thẩm mỹ có một sân chơi mới, có điều kiện học tập, giao lưu kỹ thuật, và tăng cường hiểu biết sâu về kỹ thuật, xu hướng và định hướng phát triển của ngành phun thêu thẩm mỹ quốc tế. Cuộc thi được tổ chức ở 2 thành phố lớn nhất là TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với đội ngũ giám khảo và cố vấn tài năng nhất hiện nay của ngành phun thêu thẩm mỹ.