00:18 11/09/2019
​Tài năng phun thêu ngành làm đẹp Thái Nguyên – chuyên gia Dương Thị Tư tham gia tranh tại tại Master Beauty 2019
Dù không phải là cuộc thi đầu tiên chuyên gia làm đẹp Dương Thị Tư đăng ký tham gia thi đấu tại một cuộc thi nhưng đến với Master Beauty 2019, chuyên gia Dương Thị Tư vẫn cảm thấy rất lo lắng và hồi hộp.
Đại diện ngành làm đẹp Thái Nguyên đến với Master Beauty 2019, chuyên gia Dương Thị Tư bằng nền tảng kiến thức được đào tạo, bằng kinh nghiệm hoạt động trong ngành phun xăm thẩm mỹ, chị tự tin sẽ hoàn thành bài thi một các xuất sắc để mang về vinh quang cho bản thân và ngành làm đẹp Thái Nguyên.
Vào nghề từ khi còn rất trẻ, kiến thức mà chuyên gia Dương Thị Tư học được từ các khóa đào tạo, từ trường lớp và từ các đàn anh đàn chị đi trước giúp chị có được những bước tiến nhanh chóng. Kiến thức được đào tạo giống nhau, điều tạo nên sự khác biệt giữa chuyên gia Dương Thị Tư so với các chuyên gia khác chính là những gì chị đã thực nghiệm và trải qua thực tế. Những đường mực khéo léo, tinh tế, cách tạo, vẽ khung mày môi cũng là công việc bất kỳ một chuyên gia phun xăm thẩm mỹ đều phải làm nhưng chuyên gia Dương Thị Tư biết cách làm nó trở nên đặc biệt hơn. Những năm qua, chị vẫn không ngừng cố gắng học tập để vươn lên và phát triển trong sự nghiệp làm nghề.

Thương hiệu Thẩm mỹ Minh Anh chính là tâm huyết của chuyên gia Dương Thị Tư cùng nghề. Những kỹ thuật làm đẹp hiện đại đều được chị áp dụng tại cơ sở làm đẹp với mong muốn tạo nên được những tác phẩm hoàn hảo nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng của mình.
Đến với Master Beauty 2019, bên cạnh giải thưởng danh giá, chuyên gia Dương Thị Tư mong muốn học hỏi được những kinh nghiệm quý báu về nghề từ các đồng nghiệp, các master đánh giá tại cuộc thi. Chị cũng đang chuẩn bị những ý tưởng xuất sắc nhất để mang đến cuộc thi năm nay.



Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.