23:59 04/04/2023
Phó Trưởng Ban Giám Khảo Nối Mi Thiết Kế tại Avatar International Beauty Festival 2023: Master Lê Nguyệt - Người sáng lập Kỹ thuật 1 nhíp mi Kim Nét Toả hàng đầu tại Việt Nam
Ngoisaonganhlamdep.net - Sự xuất hiện của Master Lê Nguyệt trong vai trò Phó Trưởng Ban Giám Khảo Nối Mi Thiết Kế tại Avatar International Beauty Festival 2023 đã gây được sự chú ý đặc biệt của các nhà làm đẹp và đam mê nghệ thuật. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nối mi và thiết kế mi, Master Lê Nguyệt được xem là một trong những chuyên gia hàng đầu trong ngành.

Master Lê Nguyệt là người sáng lập ra Kỹ thuật 1 nhíp mi Kim Nét Tỏa đầu tiên tại Việt Nam. Với kinh nghiệm lâu năm và tay nghề tuyệt vời, Master Lê Nguyệt đã đào tạo hàng nghìn học sinh trong và ngoài nước và đạt được nhiều giải thưởng uy tín trong lĩnh vực nối mi. Một giảng viên đầy kinh nghiệm và tâm huyết. 

Cùng sự đam mê và tận tâm với nghề, Master Lê Nguyệt đã đào tạo cho hàng nghìn học viên trong và ngoài nước. Nhờ đó, kĩ thuật 1 nhíp mi kim nét toả đã được lan tỏa và phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Danh tiếng và tầm ảnh hưởng của cô khiến BTC các cuộc thi uy tín mời làm giám khảo cuộc thi nối mi. Trong đó, đặc biệt có thể kể đến như The Best of ASIAN Việt - Hàn và BEST SKILL COMPETITION KOREA. Cô đã giúp đỡ nhiều thí sinh đạt được thành tích cao trong cuộc thi lớn.


Người thầy của nhiều thế hệ học trò tài năng 

 

Ngoài ra, Master Lê Nguyệt còn là một chuyên gia giảng dạy nổi tiếng với các kỹ thuật chuẩn quốc tế và đạt được nhiều chứng chỉ sư phạm chính quy. Cô cũng là một nhà thiết kế mi tài ba với hàng ngàn mẫu thiết kế mi độc đáo và sáng tạo.

Sự xuất hiện của Master Lê Nguyệt trong vai trò Phó Trưởng Ban Giám Khảo Nối Mi Thiết Kế tại Avatar International Beauty Festival 2023 hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc thi nối mi đầy thú vị. Ban giám khảo chăm sóc nối mi tại Avatar International Beauty Festival 2023 đã được bổ sung thêm một chuyên gia đẳng cấp và uy tín. Những kinh nghiệm và thành tựu trong lĩnh vực nối mi của Master Lê Nguyệt sẽ giúp cho cuộc thi trở nên hấp dẫn và chuyên nghiệp hơn.

Việc Master Lê Nguyệt đảm nhận vai trò phó trưởng ban giám khảo nối mi tại Avatar International Beauty Festival 2023 cũng cho thấy sự tôn trọng và đánh giá cao từ ban tổ chức đối với chuyên gia này. Các cuộc thi mà Master Lê Nguyệt đã giám khảo, cũng như các giải thưởng mà cô đã đạt được, đều là một minh chứng cho năng lực và tầm ảnh hưởng của cô trong ngành làm đẹp.