11:29 23/03/2019
​Đại diện ngành làm đẹp Định Hóa - Chuyên gia Hà Trà My hứa hẹn tỏa sáng tại Ngôi sao ngành làm đẹp 2019
Mùa hè này, cuộc thi tìm kiếm ngôi sao ngành làm đẹp Thái Nguyên và các tỉnh Đông Bắc Việt Nam sẽ chính thức bắt đầu. Nhiều ứng viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất cuộc thi đã bắt đầu lộ diện và một trong số đó là chuyên gia Trà My.
Là chuyên gia hàng đầu của ngành làm đẹp Việt Nam ở thời điểm hiện tại, sự tham gia của chuyên gia Trà My khiến rất nhiều đồng nghiệp bất ngờ. Hoạt động đa dạng ở các lĩnh vực của ngành làm đẹp, ở mỗi lĩnh vực Trà My đều để lại những dấu ấn riêng về chuyên môn kỹ thuật.
Sớm đam mê và theo đuổi con đường làm đẹp , chuyên gia Trà My bộc lộ tài năng vượt trội của bản thân ở lĩnh vực này. Thương hiệu làm đẹp Trà My Beauty do Trà My sáng lập không chỉ là địa chỉ làm đẹp uy tín mà nó còn là nơi chắp cánh cho những ước mơ và cống hiến của chuyên gia này với ngành. Nhận được sự ủng hộ lớn từ phía khách hàng trong những năm tháng hoạt động , đền đáp lại điều đó, Trà My Beauty ngày ngày đều nâng cấp các dịch vụ để mang tới chất lượng phục vụ hoàn hảo nhất.

Trà My Beauty hoạt động uy tín trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ 


Các sản phẩm do Chuyên gia Trà My làm đều rất ấn tượng 

Tham gia Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 này, chuyên gia Trà My hướng tới mục tiêu sẽ trở thành quán quân của cuộc thi này. Bên cạnh đó, qua cuộc thi Trà My cũng mong muốn học hỏi được nhiều hơn nữa để mở rộng kiến thức và kỹ thuật cho bản thân. Cùng chờ đợi màn tranh tài của chuyên gia Trà  My tại sân chơi Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 vào tháng 5 năm sắp tới.



Mực xăm KPOP và Mỹ phẩm Huệ Hưng hân hạnh tài trợ cuộc thi Ngôi sao ngành làm đẹp 2019