20:29 08/09/2022
Thí sinh Nguyễn Thị Lữ Hân đạt giải 3 Nối mi trên người thật Best Skill 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Bay từ Đà Lạt vào thành phố Hồ Chí Minh tham dự chương trình, ngôi vị Á quân 2 – giải Ba bộ môn Nối mi trên người thật đầy danh giá của Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 đã chính thức được trao cho chuyên gia trẻ Lữ Hân.


Thí sinh Nguyễn Thị Lữ Hân đạt giải 3 Nối mi trên người thật Best Skill 2022

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 quy tụ gần 3000 chuyên gia trong nước và quốc tế đã khép lại thành công vào cuối tháng 7 vừa qua. Với màn tranh tài nảy lửa cùng kỹ thuật làm đẹp đỉnh cao của bản thân, tài năng trẻ ngành làm đẹp Việt Lữ Hân đã xuất sắc được vinh danh Á quân 2 của chương trình làm đẹp quốc tế này. Một thành tựu quá lớn cho cô gái trẻ tại một cuộc thi quốc tế hội ngộ những anh tài hàng đầu.


Nữ chuyên gia ăn mừng cùng các thí sinh khác đạt giải ấn tượng 

Nữ chuyên gia mới vào nghề nhưng nhờ sự rèn luyện không ngừng nghỉ đã đạt được thành tích vô cùng ấn tượng. Trong quá trình học nghề, Lữ Hân đã biết đến cuộc thi, từ đó vừa học vừa luyện để nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ thuật của bản thân.

Cô cho biết, tham gia chương trình vì muốn được giao lưu và học hỏi thêm kinh nghiệm từ các chuyên gia làm đẹp có mặt tại đây. Cô đồng thời muốn thử thách bản thân ở sân chơi mang tầm quốc tế. Á quân 2 – giải 3 chung cuộc là điều quá bất ngờ. Cô gái trẻ cảm thấy thật may mắn và tự hào với những gì mà công sức mình bỏ ra học hỏi và luyện tập.

Không quên cảm ơn người thầy tận tâm chỉ bảo cô từng lỗi sai để sửa đổi, truyền lửa cho cô thêm yêu công việc và quyết tâm dốc toàn lực tham gia cuộc thi này. Á quân 2 Lữ Hân gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức đã xây dựng cho các bạn ngành nail nói chung và các ngành nghề làm đẹp khác nói riêng một sân chơi đầy ý nghĩa.