16:23 06/11/2017
Ngắm nhìn địa điểm hoành tráng đêm chung kết Hair Star 2017
Là sự kiện ngành tóc lớn nhất TP Thái Nguyên, Hair Star 2017 với sự đầu tư quy mô và kĩ lưỡng sẽ lựa chọn Royal Palace là địa điểm diễn ra đêm thi vào 21/11 sắp tới.
Được Bộ Văn hóa cấp phép độc quyền, Hair Star 2017 – cuộc thi ngành tóc lầ đầu tiên được đăng cai tổ chức tại TP Thái Nguyên.
Nhằm tạo ra một sân chơi lành mạnh, công bằng và tìm kiếm được những tài năng xứng đáng cho làng tóc Thái Nguyên, tạo cơ hội cho các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp giao lưu, học hỏi, nâng cao kiến thức và tay nghề, Báo điện tử tocvasao.net đã phối hợp với thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng Huệ Hưng đứng ra tổ chức Cuộc thi Hair Star 2017.

Hair Star 2017 sẽ được tổ chức trong không gian hoành tráng của "lâu đài" Royal Palace


Hair Star sẽ chính thức được bùng nổ vào 21/11 sắp tới đây


Có mặt ngay tại đường Lương Thế Vinh, phường Quang Trung, TP Thái Nguyên ngày 21/11 để tận hưởng thế giới nghệ thuật tóc

 
Cuộc thi  Hair Star ngay từ những ngày đầu khởi động đã may mắn đón nhận được hàng trăm hồ sơ đăng kí tham gia của các NTMT TP Thái Nguyên. Dự kiến đêm gala chung kết sẽ được tổ chức tại Royal Palace. Một trong những địa điểm sang trọng bậc nhất, được thiết lập những hệ thống phòng hiện đại bởi những trang thiết bị tối tân hoàn toàn đảm bảo cho bầu không khí trang nghiêm cho sự kiện. 

Tấm vé mời sang trọng được thiết kế riêng cho Hair Star 2017
Với sự góp mặt của hơn 500 nhà tạo mẫu tóc, nhiều đơn vị báo chí, truyền thông, Hair Star 2017 hứa hẹn sẽ là đêm thi bùng nổ với nhiều tuyệt phẩm độc đáo.