11:16 28/07/2018
Đại diện nhóm từ thiện “Sẻ chia ấm áp” - chuyên gia Phạm Thu Hằng đồng hành cùng chương trình thiện nguyện Oscars for Beauty 2018
Là một trong những gương mặt chuyên gia có tiếng trong ngành làm đẹp, nhà sáng lập mỹ phẩm và spa Yến Nhi - Phạm Thu Hằng luôn là người đi đầu trong công tác từ thiện. Chị cùng nhóm từ thiện “Sẻ chia ấm áp” đã có nhiều hoạt động từ thiện hướng tới cộng đồng trong nhiều năm qua.
7 năm gắn bó với ngành làm đẹp, là chuyên gia chuyên ngành spa, thẩm mỹ và hàng mỹ phẩm, Phạm Thu Hằng  trên chặng đường đó luôn gắn liền tên tuổi của mình và thương hiệu làm đẹp Yến Nhi với công tác từ thiện cộng đồng. Hoạt động trong nhóm từ thiện “Sẻ chia ấm áp”, đúng như cái tên, trong 5 năm hoạt động từ thiện, chị cũng các thành viên trong nhóm đã sẻ chia với nhiều  hoàn cảnh không may mắn trong cuộc sống.


Chuyên gia Phạm Thu Hằng – chuyên gia giàu lòng nhân ái của ngành làm đẹp Việt

Tham gia chương trình thiện nguyện cùng Oscars for Beauty 2018 hôm 27/7, Chuyên gia  Phạm Thu Hằng cùng nhóm từ thiện “Sẻ chia ấm áp”  đã quyên góp được 15 triệu đồng tiền mặt ủng hộ các bệnh nhi ung thư trong chương trình Trái Tim Nhân Ái 2018. Tận tay trao các phần quà tới tay các bệnh nhân là điều chị cảm thấy ý nghĩa nhất trong hoạt động thiện nguyện của Oscars for Beauty 2018. Phạm Hằng mong muốn có thể chia sẻ nhiều hơn, đóng góp nhiều hơn cho các hoàn cảnh không may mắn này. Các hoạt động từ thiện tại mọi miền tổ quốc cũng  được chị cùng nhóm từ thiện lên kế hoạch thực hiện trong thời gian sắp tới.
 

Đại diện nhóm từ thiện “ Sẻ chia ấm áp” Chuyên gia Phạm Thu Hằng trao tận tay các bệnh nhân các phần quà trong chương trình từ thiện Oscars for Beauty 2018 hôm 27/7
 

Chị cùng các đồng nghiệp mong muốn đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng với hoạt động tâm thiện nguyện này
 

 

Chuyên gia Phạm Hằng chia sẻ tại sự kiện