01:13 11/08/2022
Chuyên gia Nail Đỗ Thị Diệu Linh lần đầu đạt thành tích trên đấu trường quốc tế
Ngoisaonganhlamdep.net – Chuyên gia Nail Đỗ Thị Diệu Linh đã không ngừng cố gắng, phát triển bản thân cùng công việc làm Nail. 22 tuổi, lần đầu tên cô chạm tay đến thành tích ấn tượng tại một sân chơi làm đẹp quốc tế mang tên Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022.


Chuyên gia Nail Đỗ Thị Diệu Linh lần đầu đạt thành tích trên đấu trường quốc tế

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 quy tụ gần 3000 khách mời là chương trình làm đẹp quy mô quốc tế được tổ chức tại Việt Nam. Nail là một trong 6 bộ môn được tổ chức tranh tài tại cuộc thi này. Chuyên gia trẻ Đỗ Thị Diệu Linh đã xuất đạt được thành tích ấn tượng với giải Ba chung cuộc tại hạng mục thi BÀN TAY ĐẸP Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022.


Nữ chuyên gia thực hiện bài thi tại chương trình 

Với thành tích đạt được, một lần nữa chuyên gia Diệu Linh đã mang về niềm vinh dự cho ngành làm đẹp Việt nói chung và ngành làm đẹp Quảng Ninh nói riêng. Cột mốc mới đánh dấu bước trưởng thành vượt trội của nữ chuyên gia sau những gì bản thân cho đạt được tại Vietnam Nail Cup đã qua.
 

Trước khi bén duyên với nghề nail, cô có một quán trà sữa nhỏ. Vì yêu cái đẹp nên cô đã quyết định chọn theo đuổi nail. Với sự đam mê, tinh thần ham học hỏi, luôn sẵn sàng trau dồi kinh nghiệm, suốt bao nhiêu năm qua làm nghề chuyên gia Diệu Linh cũng đạt được nhiều thành tích  và giải thưởng như: Giải bàn tay vàng Vì vẻ đẹp Á Đông 2019; Top 5 Vietnam NAIL CUP 2020l; Giải Thương hiệu đào tạo uy tín chất lượng; Giải nhì đắp form bột hạng master VIỆT NAM NAIL CUP…

Giải 3 đạt được tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là một điều tuyệt vời với chuyên gia Diệu Linh. Đó là niềm tự hào, niềm vinh dự cũng là niềm động lực lớn lao để cô nỗ lực phát triển bản thân hơn trên chặng hành trình phía trước.