23:28 05/03/2020
​Chuyên gia Huỳnh Xuân Hoa – Cố vấn phun thêu Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020
NSNLĐ – Trách nhiệm nặng nề được gửi gắm cho chuyên gia Huỳnh Xuân Hoa tại cuộc thi quy tụ hàng nghìn thí sinh trong nước và quốc tế.
5 ngày đếm ngược trước thềm sự kiện quan trọng nhất ngành làm đẹp Việt Nam – Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020, ban tổ chức chính thức công bố những cái tên cuối cùng sẽ đảm nhận vai trò giám khảo, cố vấn cấp cao tại cuộc thi sắp tới. Với mong muốn đảm bảo chất lượng chuyên môn cho các thí sinh tham dự, ban tổ chức đã mời về chuyên gia giàu kinh nghiệm Huỳnh Xuân Hoa cho vai trò cố vấn cấp cao. Trong suốt cuộc thi, ý kiến của chị sẽ là cơ sở để hội đồng giám khảo đưa ra kết quả chung cuộc cuối cùng.


Chuyên gia Huỳnh Xuân Hoa là chủ cơ sở thẩm mỹ Ngọc Hoa ,toạ lạc tại địa chỉ huyện Tân Thành thuộc tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu . Bằng đôi bàn tay vàng, chuyên gia Xuân Hoa đã và đang làm đẹp cho hàng nghìn khách hàng. Trong suốt  8 năm làm nghề, chị đã không ngừng cố gắng học hỏi kỹ thuật, kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm từ những thế hệ đàn anh, đàn chị đi trước cũng như chỉ bảo cho các học viên đi sau. Với chị được sống cùng niềm đam mê của bản thân là một niềm hạnh phúc mà không phải ai cũng có, chị trân trọng từng giây phút được sống với nghề.


Trước khi đến với vai trò cố vấn tại Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp 2020, chuyên gia Xuân Hoa từng đảm nhận vai trò giám khảo tại Festival Beauty Award 2019. Bản thân chuyên gia Xuân Hoa mong muốn tham gia nhiều cuộc thi sắp tới để được học hỏi kinh nghiệm. Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020 sẽ được tổ chức vào ngày 10/3 tại Queen Plaza Kỳ Hòa, TPHCM.