23:29 02/10/2018
Chuyên gia Lê Song Nhật Phương lọt top ứng viên sáng giá cho ngôi vị thần tượng ngành làm đẹp Beauty Idol 2018
Sinh năm 1995 và hiện tại đã có một sự nghiệp làm đẹp khá thành công với thương hiệu Phương Beauty, Nhật Phương hứa hẹn sẽ là nhân tố tỏa sáng tại Beauty Idol 2018.
Là một trong những cuộc thi tay nghề lớn nhất của ngành làm đẹp Việt Nam năm 2018, tham dự cuộc thi này không chỉ là cơ hội để khẳng định tài năng, trình độ chuyên môn của thí sinh, mà đây còn là nơi hội tụ những bậc thầy đỉnh cao của ngành làm đẹp Việt trong vai trò giám khảo . Vòng thi đầu tiên của cuộc thi sẽ chính thức được diễn ra vào ngày 18/10/2018 sắp tới. Nhật Phương chính thức xác nhận tham gia cuộc thi đẳng cấp nhất ngành làm đẹp Việt 2018 này.


Chuyên gia Nhật Phương

Là một trong những tên tuổi chuyên gia làm đẹp hàng đầu tại DakLak, Nhật Phương ghi dấu ấn đặc biệt ngay từ những ngày đầu bước vào ngành làm đẹp với kỹ thuật xử lý khéo léo và sự sáng tạo trên từng tác phẩm phun xăm nghệ thuật. Đam mê và yêu thích công việc, cô không ngừng nỗ lực học tập kinh nghiệm từ những chuyên gia đi trước, tìm tòi những phương pháp mới để phát triển tay nghề của bản thân mình.


Những mẫu phun xăm được Nhật Phương thiết kế














 
Chia sẻ về những ngày đầu đến với nghề, Nhật Phương nói: “Lúc đầu đến với nghề vì niềm đam mê và yêu thích, khó khăn thử thách nhiều cũng không làm Phương nản chí mà càng cố gắng hơn. Thời gian đấy phải cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của người thân, gia đình rất nhiều và đặc biệt là sự ủng hộ cổ vũ động viên từ chính khách hàng của Phương”. Sau thời gian học hỏi tìm tòi, khi nhận thấy bản thân đủ khả năng điều hành một thương hiệu chuyên gia Nhật Phương quyết định sáng lập Phương Beauty. Trong từng ấy năm gắn boa với ngành làm đẹp, Phương Beauty luôn là địa chỉ làm đẹp của nhiều chị em tại DakLak và một số tỉnh thành xung quanh.


Phương Beauty là tất cả t âm huyết của Nhật Phương

Tranh tài tại cuộc thi tìm kiếm thần tượng ngành làm đẹp Beauty Idol 2018, bằng tài năng và kinh nghiệm của mình, Nhật Phương tự tin trở thành thần tượng ngành làm đẹp Việt Nam 2018 tại cuộc thi này.



Beauty Idol 2018 với đề “Hội tụ thăng hoa” là cuộc thi chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế về ngành phun thêu thẩm mỹ nghệ thuật. Đây là chương trình đã được Cục bản quyền – Bộ Văn hóa Thể thao và du lịch cấp cho trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp Việt Nam với mục đích giúp những chuyên gia ngành phun thêu thẩm mỹ có một sân chơi mới, có điều kiện học tập, giao lưu kỹ thuật, và tăng cường hiểu biết sâu về kỹ thuật, xu hướng và định hướng phát triển của ngành phun thêu thẩm mỹ quốc tế. Trải qua 3 vòng thi giấu mặt, đối đầu và ngôi nhà chung, Beauty Idol 2018 sẽ tìm ra một gương mặt thần tượng tài năng nhất của ngành làm đẹp Việt 2018. Cuộc thi được tổ chức ở 2 thành phố lớn nhất là TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với đội ngũ giám khảo và cố vấn tài năng nhất hiện nay của ngành phun thêu thẩm mỹ.
Phương Beauty
Địa chỉ: Số 6 hà huy tập-Phường Tân Lợi - tp buôn mê thuột-đak lak