00:43 26/11/2019
Dàn sao chúc mừng chuyên gia làm đẹp Sao Ly khai trương
Tối 24/11, ca sĩ Quân A.P xuất hiện trong sự kiện khai trương của chuyên gia làm đẹp Sao Ly tại Hà Nội với vai trò là khách mời đặc biệt. Sự có mặt của nam ca sĩ đang là hiện tượng của Vpop đã khiến cả con phố tắc nghẽn, không chỉ các fan của Quân A.P mà rất nhiều người đi đường cũng đã dừng lại để nghe anh hát, giao lưu và selfie cùng.
Dù đã là một thương hiệu được khẳng định trong ngành phun xăm nghệ thuật, nhưng những năm qua Sao Ly tập trung nhiều cho công tác đào tạo chứ không quá chú trọng đến việc đầu tư cơ sở mới. Với vai trò là HLV Quốc gia về phun xăm, tính đến nay Sao Ly đã đào tạo hơn 3.000 học viên tay nghề cao trên toàn quốc. Tuy nhiên, trước nhu cầu làm đẹp ngày càng lớn, cô đã quyết định mở rộng mạng lưới kinh doanh, khai trương cơ sở 144 Vũ Phạm Hàm (Hà Nội) với trang thiết bị sang trọng, hiện đại hơn nhằm phục vụ tốt hơn cho mọi đối tượng khách hàng. Cùng với sự khởi đầu này, Sao Ly hướng tới việc phát triển thương hiệu thành chuỗi cơ sở làm đẹp rộng khắp cho tất cả phụ nữ trên khắp mọi miền đất nước.

Sao Ly Beauty & Academy có sự kiện khai trương hoành tráng vào tối 24/11 tại thủ đô 

 Master Sao Ly - Nhà sáng lập Sao Ly Beauty & Academy

Chia sẻ thêm về con đường đến với lĩnh vực phun xăm nghệ thuật của mình, Sao Ly cho biết, đó không phải là lối đi được trải sẵn thảm hoa hồng mà rất nhiều chông gai. Không có một ai trong gia đình ủng hộ cô đi theo con đường này, ngay cả người chồng của cô cũng phản đối. Cô bí mật đi vay 80 triệu đồng để theo học với chuyên gia Hàn Quốc, rồi mày mò tự học qua YouTube, Facebook... Cần mẫn tự học, trau dồi bản thân như thế một thời gian dài, khi cảm thấy đã đủ khả năng làm chủ bản thân, cô mở cơ sở đầu tiên ở Đông Anh.

BTV Thu Hương (Chuyển động 24h) là người dẫn dắt sự kiện khai trương và cũng là khách mời đặc biệt của sự kiện 

Ca sỹ Quân A.P chúc mừng Master Sao Ly 

“Quý ông đại chiến” Daniel Jones - Ca sỹ Quân A.P cùng Master Sao Ly trên thảm đỏ sự kiện khai trương 

Sao Ly thẳng thắn thừa nhận, ban đầu cô đến với ngành phun xăm thẩm mỹ không phải vì có năng khiếu trời phú hay bởi yêu thích, mà là để mưu sinh. Thế nhưng, khi bước chân vào nghề rồi, cô lại thấy mình ngày một đam mê. “Tôi chia sẻ điều này là để các bạn trẻ mới bước vào lĩnh vực này có thể gạt đi sự mặc cảm, tự ti. Nhiều học viên kêu với tôi rằng sợ không thể theo được nghề vì mình không có năng khiếu. Thực ra năng khiếu chỉ chiếm một phần trăm rất nhỏ trong thành thành công, điều quan trọng là sự nỗ lực và tận tâm với nghề. Khi hết lòng với công việc, bạn sẽ cảm nhận được sự ngọt ngào mà nó mang đến cho mình sau những lần cố gắng. Như bản thân tôi đây, cảm giác hôm nay mình làm chưa ổn mà hôm sau khách hàng phản hồi khen đẹp thì vui lắm. Khi ngắm gương mặt của khách hàng sáng bừng lên, thần thái khác hẳn trước đây thì mình cảm thấy công việc của mình giá vị, ý nghĩa vô cùng”, Sao Ly nói.

Đông đảo khách mời đã đến chúc mừng Sao Ly cùng thương hiệu 

Cả con phố Vũ Phạm Hàm "tắc nghẽn" với sự tham gia của dàn sao chúc mừng sự kiện khai trương thương hiệu Sao Ly Beauty & Academy

Đến dự sự kiện quan trọng của Sao Ly, ca sĩ Quân A.P đã hát tặng chủ nhân và khách mời cùng khán giả có mặt 2 bản hit Ai là người thương em Còn gì đau hơn chữ đã từng. Không chỉ vậy, trước tình cảm cuồng nhiệt của người hâm mộ, Quân A.P đã thể hiện ca khúc Tình đơn phương của Lam Trường với bản remix sôi động. Phần trình diễn hết mình của nam ca sĩ khiến khán giả vô cùng thích thú. Chia sẻ tại sự kiện, Quân A.P cho biết, anh đã biết đến tên tuổi của chuyên gia làm đẹp Sao Ly từ lâu và rất nể tài năng cũng như nghị lực vươn lên của cô. Dù tuổi còn khá trẻ, mới ngoài 30, nhưng với tài năng và sự nhiệt huyết với nghề, Sao Ly đã nhanh chóng trở thành một tên tuổi hàng đầu trong giới phun xăm nghệ thuật. Cô được mời làm ban giám khảo của rất nhiều cuộc thi lớn như: Phun thêu Quốc tế Việt-Trung-Hàn, Đại hội Thẩm mỹ Seoul Hàn Quốc, PMU Universe Awards, Trưởng ban Giám khảo Phun thêu Việt Thái, Beauty Idol... Cô cũng được rất nhiều Học viện trên thế giới mời đến đào tạo về kỹ thuật Phun mày Ombre và Phun môi RubyLips cho các master của mình.

Ca sỹ Quân A.P gửi hát tặng Master Sao Ly và khách mời những ca khúc đang làm mưa làm gió của anh trên thị trường làm đẹp Việt 


Tham dự sự kiện của chuyên gia làm đẹp Sao Ly còn sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng như “Quý ông đại chiến” Daniel Jones, MC Thu Hương – gương mặt quen thuộc của Chuyển động 24h, bác sĩ Cao Ngọc Diệp - Phó khoa Da liễu, Bệnh viện 198 Bộ Công An, ca sĩ Hà Milo, nhóm nhảy Work Out, bà Hoa Phạm - Giáo sư khoa Chăm sóc sắc đẹp ĐH Y Deagu Hàn Quốc, Vũ đoàn Cannes…