00:14 12/04/2019
Giám đốc Viện thẩm mỹ Crystal Spa: Nghề nào cũng là chữ Duyên
Viện thẩm mỹ Công nghệ cao Crystal Spa & Academy là một cái tên mới trong ngành thẩm mỹ, làm đẹp tại TPHCM. Viện thẩm mỹ công nghệ cao này do chị Phạm Thị Hoa sáng lập. Dù mới nhưng Crystal Spa hoạt động chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng không thua kém bất kì Spa nào bởi người sáng lập đã có hơn 30 năm trong nghề. Hơn thế nữa, chị Hoa còn là một người rất yêu và đam mê nghề làm đẹp.

Chọn nghề Spa để làm đẹp cho đời

 Ngày ấy, rời quê hương Đà Nẵng ở độ tuổi 20, chị Phạm Thị Hoa chọn Sài Gòn làm nơi lập nghiệp. Khi ấy nghề làm đẹp nói chung, Spa nói riêng chưa phổ biến như bây giờ. Nhưng cái Duyên đã đưa chị vào nghề này và bắt đầu nhận ra mình có niềm đam mê không hề nhỏ.

Là một người theo đạo Phật, chị tin vào chữ Duyên. Duyên đưa chị vào nghề Spa trong vô số nghề. Có Duyên thì mới gắn bó lâu dài và yêu nghề. Có Duyên thì sẽ phát triển vững vàng hơn trong nghề. Và chị quyết định chọn nghề Spa gắn liền với thanh xuân, với cuộc sống của mình.
Bắt đầu từ một Kỹ thuật viên Spa, chị Hoa không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức chuyên môn từ đồng nghiệp, từ cấp trên. Chị thường xuyên tham gia những khóa học bồi dưỡng kiến thức, nâng cao tay nghề. Từ đó, khách hàng được chị phục vụ luôn hài lòng.

Bằng ý chí, nghị lực cộng với kinh nghiệm sau đó chị Hoa luôn được tin tưởng giao cho những vị trí quan trọng tại các Spa lớn ở TPHCM. Dù ở vị trí nào, chị Hoa luôn làm việc tận tâm, hết mình, đặt trách nhiệm lên hàng đầu.

Crystal Spa sở hữu một tiền đề vững chắc

Sau hơn 30 năm trong nghề, nay, chị Phạm Thị Hoa quyết định “khởi nghiệp”. Khởi nghiệp ở độ tuổi ngoài 50 bị nhiều người cho là không lý tưởng. Đáng lẽ, bây giờ là lúc chị Hoa dành thời gian cho riêng mình, để nghỉ ngơi, để đi đây đi đó, để tự chăm sóc bản thân và gia đình sau ngần ấy năm luôn luôn chăm sóc sắc đẹp cho người khác.

Nhưng với chị Hoa, khởi nghiệp không bao giờ là muộn. Và hơn hết ngọn lửa đam mê trong lòng chị với nghề Spa, làm đẹp vẫn còn mạnh mẽ lắm. Chị chia sẻ: “chị đã trải nghiệm nhiều, những kinh nghiệm đó không thể mua được bằng tiền. Nay chị muốn nhường cơ hội cho các bạn trẻ, tại Crystal Spa chị sẵn sàng chia sẻ những gì chị góp nhặt được cho các em. Chị vẫn mong có những thế hệ sau làm nghề Spa bằng tình yêu nghề chân chính.”
Viện thẩm mỹ công nghệ cao Crystal Spa & Academy ra đời trong thực trạng có quá nhiều spa tương tự mọc lên khắp thành phố, cạnh tranh là điều không tránh khỏi. Nhưng bằng cái tâm của chị chủ, luôn đặt sự An toàn của khách lên hàng đầu, không chạy theo lợi nhuận mà sử dụng bất chấp mỹ phẩm kém chất lượng. Nhờ vậy, khách hàng luôn tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại Crystal Spa.

Riêng trong đào tạo. Bài học mà chị Hoa luôn đặt ở trang giáo án đầu tiên là bài học về Đạo đức nghề nghiệp. Đạo đức nghề nghiệp là kim chỉ nam của sự thành công. Chị quan tâm từng học viên, từ việc học nghề đến cuộc sống hàng ngày. Tất cả khóa học tại Crystal Spa, chị Hoa đều chỉ cấp bằng tốt nghiệp cho học viên khi đã thành thạo nghề, có thể đi làm sau khi ra trường. Không chạy theo thành tích, không vì lợi nhuận mà dạy nghề qua loa.
Đến Crystal Spa, dễ dàng bắt gặp hình ảnh người phụ nữ nhẹ nhàng, đơn giản và thân thiện dù đang là chủ. Sự thân tình ấy xóa tan mọi khoảng cách và giúp cho mong muốn được truyền nghề của chị Hoa cho nhân viên, cho học trò được dễ dàng hơn.
Bằng tình yêu và đam mê của mình, chị Hoa sẽ đưa Viện thẩm mỹ Công nghệ cao Crystal Spa & Academy phát triển hơn nữa, có chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng trong tương lai.