20:15 31/10/2022
Master Thúy Mơ tìm kiếm những tài năng làm đẹp tại Best Skill 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Thúy Mơ vừa qua đã hoàn thành nhiệm vụ đánh giá thí sinh tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Nữ giám khảo quyền lực không chỉ góp phần khẳng định thương hiệu bản thân mà còn khẳng định uy tín của chị vươn tầm quốc tế bằng tài năng và thực lực.


Master Thúy Mơ tìm kiếm những tài năng làm đẹp tại Best Skill 2022

 

Nhận lời mời của ban tổ chức chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Thúy Mơ đã tham gia và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ban giám khảo quyền lực. Kết quả đánh giá công tâm, chính xác của nữ giám khảo không chỉ khẳng định uy tín, chất lượng chuyên môn chương trình mà còn giúp các tài năng đích thực của ngành làm đẹp có cơ hội tỏa sáng.


Nữ Master tỏa sáng trên sân khấu Best Skill 2022 

Master Thúy Mơ sinh năm 2000 là tên tuổi trẻ nhất được Ban tổ chức mời đảm nhận vai trò quan trọng tại cuộc thi quốc tế Best Skill 2022. Chị hiện là chủ của Thuý Mơ spa & Academy tại Tổ 4, Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội. Nữ Master đã không ngừng cố gắng và phát triển tài năng của bản thân, tích cực đổi mới, nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm. Sáng tạo để tạo ra dấu ấn riêng giúp khách hàng có được vẻ đẹp phù hợp.

Chị đã học qua nhiều khoá học nâng cao để nâng cao tay nghề cũng như rút ra nhiều kinh nghiệm quý báu và đã đào tạo ra nghề rất nhiều học viên xuất sắc. Trong sự nghiệp làm nghề, chị cũng đạt được không ít những thành tích vô cùng ấn tượng. Trong đó đặc biệt có thể kể đến như:

- Thương hiệu thuộc trong Top 1 cơ sở làm đẹp và đào tạo nghề uy tín khu vực Mê Linh

-  Đạt giải Nhì cuộc thi Lash Artist VIET NAM 2019 của Grand master Vy Nguyễn tổ chức năm 2019

- Nhà tài trợ Vàng đại hội I AM A Lash Master năm 2019 của Vy Beauty Academy

- Nhà tài trợ Đại hội Master Lash 2021 tại Sài Gòn

- Tốt nghiệp chương trình chăm sóc sắc đẹp Chuyên ngành điều trị da

Chia sẻ về quyết định tham gia đánh giá tại Best Skill 2022, nữ Master cho biết: “Với chức vụ làm Ban giám khảo để chấm điểm công tâm nên em luôn chuẩn bị cho mình rất nhiều như về kiến thức kỹ năng chuyên môn để có thể quyết định cho thí sinh nào thi tốt nhất. BEST SKILL COMPETITION KOREA VIETNAM - Tìm Kiếm Tài Năng Ngành Làm Đẹp Việt Nam - Hàn Quốc 2022 đã tạo ra một sân chơi mang tầm quốc tế. Thí sinh trong và ngoài nước được cọ sát thỏa sức sáng tạo đam mê. Bản thân chị rất vui và vinh dự khi là thành viên Ban Giám Khảo  cho một Cuộc thi mang tầm quốc tế này”.

Master Thúy Mơ đã hoàn thành xuất sắc nhất nhiệm vụ được giao. Chị bất ngờ vì có rất nhiều tài năng được thể hiện qua những bài thi đẹp của các bạn đồng nghiệp. Nữ Master chúc mừng các tài năng tỏa sáng tại chương trình và mong chờ những thí sinh chưa may mắn trong cuộc thi lần này sẽ có thêm cơ hội để phát triển bản thân trong thời gian tới.