18:47 15/12/2018
Dàn sao hội tụ tại Họp báo Oscar for Hair 2019
Tại Thông tấn xã Việt Nam hôm 12/12/2018 đã diễn ra sự kiện Họp báo Oscar for Hair 2019 quy tụ những tên tuổi hàng đầu của làng tóc Sài Gòn.
Oscar for Hair - chương trình vinh danh lớn nhất ngành tóc Việt được Bộ văn hóa thể thao và du lịch ghi nhận trong nhiều năm qua. Năm 2019, Oscar for Hair sẽ được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh với sự phối hợp tổ chức của trang tin điện tử Tóc và sao và Báo tóc đẹp cùng thương hiệu Mỹ phẩm LocPheLim. Đây là một trong những gala tôn vinh các các ngôi sao lớn, những nghệ sỹ, nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp hàng đầu ngành tóc Việt, đêm tỏa sáng những giá trị nhân văn thấm đẫm tình yêu đam mê và sự hi sinh cho nghệ thuật thiết kế tạo mẫu tóc Việt Nam, đêm giao lưu giữa các nghệ sỹ showbiz và các nghệ sỹ tóc hàng đầu Sài Gòn. Họp báo sự kiện đã được tổ chức ngày 12/12 vừa qua.


Họp báo Oscar for Hair 2019 tại Thành phố Hồ Chí Minh

Họp báo Oscar for Hair 2019 quy tụ nhưng tên tuổi gạo cội, những nhà tạo mẫu tóc danh tiếng nhất ngành tóc Sài Gòn như NTMT Hoàng Hùng, NTMT Huy Phước, NTMT Nguyễn Văn Lâm, NTMT Trần Mạnh Thìn, NTMT Thiện Vinh, NTMT Kim Đài, NTMT Nguyễn Duy, NTMT Vinh K5, Đại diện Nhà tài trợ độc quyền của Oscar for Hair 2019 Mr Nguyễn Lộc, tổng biên tập báo điện tử Tóc và sao.net – Nhà báo Hoàng Mạnh Hà,…cùng hàng trăm các nhà tạo mẫu tóc, nhà báo, phóng viên, cơ quan báo chí đến đưa tin về sự kiện.


Những tên tuổi hàng đầu của ngành tóc Việt xuất hiện tại sự kiện khởi động của Oscar for Hair 2019

Đại diện Nhà tài trợ độc quyền của Oscar for Hair 2019 - CEO LocPheLim Mr Nguyễn Lộc và Trưởng ban tổ chức chương trình Nhà báo Hoàng Mạnh Hà

Hãng mỹ phẩm danh tiếng hàng đầu của ngành tóc Việt LocPheLim sẽ là nhà tài trợ độc quyền của chương trình vinh danh ngành tóc lớn nhất năm 2019 - Oscar for Hair. Nhà sáng lập thương hiệu đồng thời cũng là nhà tạo mẫu danh tiếng của ngành tóc Sài thành - Mr Nguyễn Lộc được biết đến với tài năng xuất chúng và là gương mặt quen thuộc của các show truyền hình về tóc. Năm 2010, anh vượt qua hàng nghìn Nhà tạo mẫu tóc tên tuổi để dành được giải thưởng " Cây kéo vàng toàn quốc", đến năm 2012, nhận được sự ủng hộ lớn từ phía khách hàng và đồng nghiệp, Nguyễn Lộc nhận được giải thưởng Nhà tạo mẫu tóc được yêu thích nhất năm 2012.  Với mong muốn đóng góp, cống hiến nhiều hơn vào sự phát triển của ngành tóc Việt cũng như Sài Gòn, NTMT Nguyễn lộc - CEO của LocPheLim đã đi đầu đưa một trong những sự kiện vinh danh lớn nhất ngành tóc cả nước có mặt tại Sài Gòn. 4 mùa Oscar đã qua được tổ chức thành công tại thủ đô Hà Nội, bước sang năm thứ 5, LocPheLim cùng CEO - NTMT Nguyễn Lộc tự tin sẽ đồng hành cùng thành công vang dội của Oscar for Hair 2019 - "Dàn sao Hội tụ".


Mr Nguyễn Lộc cùng những NTMT danh tiếng khác của ngành tóc cả nước thể hiện quyết tâm lớn tại Oscar for Hair 2019


Oscar for Hair chỉ là bước khởi đầu cho kế hoạch tương lai của NTMT Nguyễn Lộc cùng thương hiệu LocPheLim


NTMT Nguyễn Lộc cùng với Vua tóc Nguyễn Duy tại Họp báo sự kiện




Những tên tuổi tạo mẫu gạo cội xuất hiện tại sự kiện Họp báo của Oscar for Hair 2019







Hội trường Thông tấn xã được phủ kín bởi số lượng lớn các NTMT tới tham dự chương trình



 Chương trình Oscar for Hair 2019  là một bản tình ca tóc từ cổ điển đến hiện đại, là nhịp cầu nối giữa các tiền bối ngành tóc với thế hệ trẻ đam mê nghề tóc hiện tại. Lần đầu tiên sự kết hợp giữa các đơn vị báo chí lớn nhất và uy tín nhất của ngành tóc cùng thương hiệu Mỹ phẩm LocPheLim tạo nên một đêm huyền diệu giữa Sài Gòn với chủ đề “Dàn sao Hội tụ 2019”.



Các nhân vật quyền lực mùa vinh danh Oscar for Hair 2019


Đại diện Nhà tài trợ Mr Nguyễn Lộc trả lời thắc mắc của các cơ quan báo đài về chương trình


Đại diện Hội đồng cố vấn trả lời phỏng vấn báo chí về các tiêu chí đánh giá của Oscar for Hair 2019




Các NTMT danh tiếng chia sẻ cảm xúc khi đến tham dự sự kiện khởi động của Oscar for Hair







Mùa giải thứ 5 của Oscar for Hair 2019 hứa hẹn sẽ mang lại cho làng tóc một làn gió mới với sự tham gia của những gương mặt trẻ đang được yêu thích tại các tỉnh thành phía Nam. Cùng với đó là các hạng mục vinh danh đặc biệt đã được Bộ Văn hóa thể thao và du lịch công nhận trong fomat chương trình Oscar for Hair như giải thưởng Cống hiến thành tựu trọn đời, giải thưởng cống hiến vì sự nghiệp phát triển ngành tóc Việt Nam, Top salon vàng uy tín chất lượng, Kéo vàng nghệ thuật, Kéo vàng Hoàn mỹ, nghệ nhân Bàn tay vàng, Nghệ sỹ có mái tóc đẹp nhất,… Cùng chờ đón sự bùng nổ, tỏa sáng của các NTMT hàng đầu vào trung tuần tháng 3 năm 2019 tại Queen Plaza Kỳ Hòa, Thành phố Hồ Chí Minh.