14:31 18/03/2020
​Chuyên gia Trương Thị Mỹ Dung – Ban giám khảo tài năng của Top Beauty Brand 2020
NSNLĐ – Trên vai trò đánh giá tại cuộc thi Top Beauty Brand 2020, chuyên gia Mỹ Dung đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, cùng các thành viên trong hội đồng giám khảo đánh giá công tâm và tìm ra một tài năng mới của ngành làm đẹp nước nhà.
Đầu năm 2020, Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp 2020 được xem là sân chơi lớn nhất quy tụ những ngôi sao lớn của làng thẩm mỹ trong nước và quốc tế. Sự kiện được tổ chức vào ngày 10/3 vừa qua tại Queen Plaza Kỳ Hòa, thành phố Hồ Chí Minh với sự tham gia của  hàng trăm chuyên gia làm đẹp. Chuyên gia Mỹ Dung tham gia đánh công tâm tại cuộc thi đã nhận được vinh danh từ ban tổ chức của Top Beauty Brand 2020.

Đây chính là thành quả xứng đáng cho sự cống hiến của chị cho ngành làm đẹp,đồng thời khẳng định vị thế đứng đầu thị trường làm đẹp Việt Nam trong suốt chặng đường 7 năm của thương hiệu THIÊN HƯƠNG SPA, nhà phân phối các thương hiệu trong và ngoài nước tại địa chỉ 66/14 c Bình Thành, Bình Hưng Hoà b, Bình Tân.
Cơ sở làm đẹp được thành lập và đi vào hoạt động năm 2013 với một tiệm bán Mỹ phẩm và spa nhỏ. Khi mới thành lập, spa chỉ thực hiện các dịch vụ chăm sóc da cơ bản như massage mặt, đắp mặt nạ ,bán Mỹ phẩm. Với sự ham học hỏi, chị đã bỏ ra rất nhiều tâm huyết và tiền bạc để đăng ký những khoá học chuyên sâu trong điều trị da và dần dần spa chuyển giao công nghệ, đầu tư làm đẹp cao cấp.

Hiện nay để bắt kịp xu hướng làm đẹp thời đại 4.0, chuyên gia Mỹ Dung đang là NPP rất nhiều hãng mỹ phẩm trong và ngoài nước. Chị hiểu rằng bản thân phải không ngừng đẩy mạnh hội nhập,làm mới bản thân ,sáng tạo ,chủ động cập nhật xu hướng ,phương pháp làm đẹp mới nhất ,hiệu quả và an toàn nhất để phục vụ khách hàng.

Bên cạnh đó ,không thể thiếu là việc chú trọng đào tạo nguồn nhân lực ,mở các khoá dạy nghề để tìm ra những bàn tay vàng, tiếp tục phát triển và cống hiến thúc đẩy ngành làm đẹp Việt Nam vươn tầm thế giới.
Với sự táo bạo trong tư duy và hành động “dám nghĩ dám làm”, chuyên gia Mỹ Dung  đã và đang ấp ủ những kế hoạch chiến lược đưa Thiên Hương Spa phát triển lớn mạnh,trở thành chuỗi spa hướng đến các dịch vụ đáp ứng nhu cầu về sức khỏe,làm đẹp trong suốt thời gian tới .