17:41 28/08/2022
Đỗ Thị Hoa nhận vinh danh Bàn Tay vàng Phun Thêu Thẩm Mỹ quốc tế tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Vượt qua những chiến binh tài năng nhất tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 tại TP HCM, chuyên gia Đỗ Thị Hoa đã đạt được cúp Bàn tay vàng phun thêu thẩm mỹ quốc tế. Nữ chuyên gia không giấu được niềm hạnh phúc, xúc động trên sân khấu trao giải.


Đỗ Thị Hoa nhận vinh danh Bàn Tay vàng Phun Thêu Thẩm Mỹ quốc tế tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Chuyên gia Đỗ Thị Hoa đã thực sự tạo nên kỳ tích tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh vừa qua. Với gần 3000 khách mời tham dự, trong đó lĩnh vực Đỗ Thị Hoa tham gia thi đấu có tới vài trăm, cô đã vượt qua và đạt được giải Bàn tay vàng đầy cao quý.

 Lần đầu tiên tham dự một cuộc thi tầm cỡ như Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, chuyên gia Đỗ Thị Hoa còn nhiều điều bỡ ngỡ. Vượt qua nhiều rào cản, cô đã tự tin khẳng định chính mình, chinh phục đỉnh cao của nghề. Đây chắc chắn sẽ là nguồn động lực để cô phát triển sự nghiệp của bản thân, không ngừng nâng cao bản lĩnh, kinh nghiệm và kỹ năng làm nghề.


Cô gái trẻ đầy tài năng của ngành làm đẹp Việt 

Theo chia sẻ của chuyên gia này, năm 2021 sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông cô đã không chọn đường đại học mà quyết định theo đuổi niềm đam mê với ngành làm đẹp. Cô đã đăng ký khoá học tại Học viện M. beauty của Master Thu Thảo tại Thành Phố Đồng Xoài. Sau hơn 1 năm cố gắng rèn luyện và sự chỉ dạy tận tình của Master Thu Thảo cô đã được danh hiệu Bàn tay vàng phun thêu thẩm mỹ tại cuộc thi Tìm Kiếm Tài Năng Ngành làm đẹp Hàn Quốc- Việt Nam 2022.


Nữ chuyên gia là học trò của Master Thu Thảo 

“Bản thân em sẽ luôn cố gắng nỗ lực rèn luyện để theo đuổi đam mê và sự nghiệp làm đẹp. Em muốn gửi lời cảm ơn đến Master Thu Thảo. Cô đã tận tình dạy bảo em. Cảm ơn chương trình đã giúp em được thể hiện tài năng của mình”, Bàn tay vàng phun thêu Đỗ Thị Hoa nhấn mạnh.