00:22 18/07/2022
Thạc sĩ Trần Thị Hiền hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Cố vấn quyền lực Best Skill Competition Korea - Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Tham gia đánh giá tại sự kiện quy tụ hàng nghìn tài năng ngành làm đẹp trong nước và quốc tế - Best Skill Competition Korea - Vietnam 2022, Thạc sĩ ngành làm đẹp Trần Thị Hiền một lần nữa khẳng định bản lĩnh cùng kỹ thuật bậc thầy của mình.


Thạc sĩ Trần Thị Hiền hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Cố vấn quyền lực Best Skill Competition Korea - Vietnam 2022

 

Thạc sĩ Trần Thị Hiền, một cái tên không còn xa lạ với ngành làm đẹp trong những năm trở lại đây. Cô liên tục ra mắt nhiều tác phẩm làm đẹp ấn tượng, ghi điểm trong mắt khách hàng và các chuyên gia hàng đầu của ngành. Vừa qua, cô hoàn thành xuất sắc vai trò Cố vấn cấp cao đánh giá tại Best Skill Competition Korea - Vietnam 2022 quy tụ gần 2000 khách mời. Thêm một sân chơi đẳng cấp được nữ chuyên gia đồng ý tham gia gây được tiếng vang lớn với cộng đồng làm đẹp quốc tế.

Được biết, Thạc sĩ Trần Thị Hiền là một Giảng viên dạy nghề Thẩm mỹ. Cô hiện là Founder & CEO hệ thống Aquatic Beauty&Clinic, Nhà thuốc Đông Y Tọa Thiên An, Phòng khám YHCT 198. Về trình độ, nữ chuyên gia đã tham gia học hỏi và tích lũy kinh nghiệm từ những bậc thầy ngành làm đẹp. Trong nước, ngoài nước, ở đâu có kinh nghiệm mới, tri thức mới nữ chuyên gia này đều nỗ lực cập nhật, học tập. Dựa trên nền tảng tri thức đó, cô đang không ngừng phát triển bản thân trong lĩnh vực làm đẹp bản thân theo đuổi.

Trước khi nhận lời mời từ BTC Best Skill Competition Korea - Vietnam 2022, cô từng đảm nhận vai trò Trưởng ban giám khảo chăm sóc da cuộc thi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020, Cố vấn chuyên môn cấp cao bộ môn Tạo hình thẩm mỹ tại Super Star Beauty Contest Vietnam 2022…
 

Mỗi bước tiến trong sự nghiệp là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Thạc sĩ Trần Thị Hiền.Trong thời gian sắp tới, cô sẽ tiếp tục học hỏi và tích lũy thêm những kiến thức mới nhất về làm đẹp, vừa để phát triển nghề vừa chia sẻ và truyền đạt với các bạn học viên. Với sự cố gắng không ngừng nghỉ, chắc chắn những dự định của cô sẽ đạt được thành công.