14:01 11/03/2020
Giải 3 làm đẹp châu Á – Chuyên gia Thu Hương hướng đến những dự định phát triển mới trong năm 2020
Xuất sắc đạt được giải 3 châu Á tại Goold Brand Of Asian Beauty Award 2019, chuyên gia Thu Hương hướng đến nhiều kế hoạch, nhiều dự định phát triển sự nghiệp trong năm mới 2020.
Sinh năm 1996 tại tại Mộc Châu -Sơn La, chuyên gia Nguyễn Thị Thu Hương là một tài năng trẻ nổi bật của ngành làm đẹp Việt Nam trong những năm gần đây. Trong 3 năm gắn bó với nghề, chuyên gia này để lại nhiều dấu ấn ấn tượng trên các sân khấu vinh danh ngành làm đẹp trong đó có thể kể đến như Gold Brand Of Asian Beauty Award, Hội thi làm đẹp Việt Nam – Hàn Quốc.

Thu Hương hoạt động nổi bật trong hai lĩnh vực Nail và nối mi. Cô đã từng học tập tại trung tâm đào tạo phun thêu thẩm mỹ Lại Lan Trang. Sau thời gian tích lũy tri thức, hiện tại cô đang là chủ của 1 spa tại Mộc Châu.

Từ nhỏ đã đam mê nghệ thuật và yêu thích ngành làm đẹp, khi có cơ hội theo đuổi nghề, chuyên gia Thu Hương đã không ngừng học hỏi và rèn luyện các kỹ năng về nghề. Với mong muốn khẳng định bản thân và nâng tầm ảnh hưởng thương hiệu, cô quyết định tham gia các cuộc thi. Đến với cuộc thi tổ chức tại Bắc Giang, Thu Hương đã đạt giải quán quân bộ môn phun mày tại cuộc thi Master of Beauty Việt Nam - Korea 2019. Đến tháng 10/2019, cô tham gia cuộc thi Thương Hiệu Vàng Ngành Làm Đẹp Châu Á và một lần nữa vượt qua hàng trăm nghệ nhân khác để được đứng trên bục vinh quanh nhận giải 3 bộ môn phun thêu thẩm mỹ tại Sài Gòn.



Với tâm huyết với nghề làm đẹp, chuyên gia Thu Hương xin hứa sẽ trau dồi học hỏi thêm thật nhiều kiến thức để vững bước trên con đường sắp tới. Đam mê nhiệt huyết với nghề Thu Hương sẽ cùng ghép thêm mảnh ghép mới để đưa ngành làm đẹp Việt Nam tiến xa hơn. Hứa hẹn năm 2020, chuyên gia Thu Hương sẽ nhiều sự bùng nổ với các sân chơi và cuộc thi tầm cỡ lớn.