09:52 25/12/2019
​Giải ba chăm sóc da châu Á 2019 Nguyễn Thị Kim Chung hướng đến năm 2020 cùng nhiều dự định thành công mới
Năm 2019 tiếp tục là năm thành công của chuyên gia Kim Chung với những gì chị đã đạt được. Lấy đó làm động lực, chuyên gia tài năng năng sẽ tiếp tục phát triển bản thân trong năm 2020 sắp tới cùng nhiều dự định.
Ngày 8/10/2019, tại cuộc thi làm đẹp liên ngành châu Á – Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019, chuyên gia Kim Chung đã xuất sắc đạt được những thành tích ấn tượng với giải 3 chung cuộc tại sân chơi làm đẹp này. Là sự bất ngờ cũng là niềm vinh dự của chị trong những năm tháng làm nghề, giải thưởng là đòn bẩy thành công của chuyên gia Kim Chung trong năm 2019. Chuyên gia quốc tế tham gia đánh giá tại cuộc thi năm nay đánh giá rất cao bài thi của Kim Chung. Ở đó, giám khảo nhìn thấy được một tiềm năng phát triển vượt trội cùng kỹ thuật làm nghề mà Kim Chung đang sở hữu.

Chuyên gia Kim Chung hay còn được nhiều người biết đến với nghệ danh Bond Trần.  Sinh năm 1988 tại Quảng Nam, chị tốt nghiệp cử nhân sư phạm ngành Văn hoá du lịch, làm hướng dẫn viên du lịch, thuyết minh viên, event nhiều năm nghiên cứu và làm việc trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp.


Sinh ra ở mảnh đất miền trung đầy nhọc nhằn, với suy nghĩ vượt lên chính mình, để có được những gì hôm nay chị  trải qua nhiều công việc, từng làm nhân viên phục vụ, hướng dẫn viên du lịch đến công nhân viên chức nhà nước, không bằng lòng với cuộc sống hiện tại tôi đã chuyển công tác ra làm ngoài với ngành dịch vụ, event... và nghề chăm sóc da, làm đẹp cho mọi ng đã đến với chị một cách rất tình cờ. “Tôi nghĩ đó là cái duyên, cái tâm trong nghề đã chọn tôi” – chuyên gia Kim Chung chia sẻ. Bằng đam mê của mình, chị không ngừng học hỏi những cái mới, những sản phẩm chất lượng để có được sự hài lòng về dịch vụ cũng như phục vụ và sự tin tưởng, đồng hành của khách hàng trong nhiều năm nay.
 

 Hiện tại chị đang là CEO của Viện thẩm mỹ Quốc tế QC và giám đốc Lasan Spa & Clinic tại 03 Lý Thái Tông, quận Thanh Khê, Đà Nẵng. Làm việc bằng cái tâm và hơn hết đó là muốn mọi người cùng đẹp, được làm đẹp cho mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ đó là niềm vui và hạnh phúc của chị. Trong tương lai chuyên gia Kim Chung hy vọng rằng sẽ có nhiều cuộc thi về ngành làm đẹp hơn nữa để chính chị và tất cả các bạn yêu nghề trên khắp Việt Nam và các nước khác có được sân chơi thử thách cũng như học hỏi kiến thức, kinh nghiệm để phát triển mạnh ngành làm đẹp.

Với thành công đã có, chuyên gia Kim Chung hướng đến một năm 2020 với nhiều thành công hơn nữa. Cùng chờ đợi sự đột phá của chuyên gia Kim Chung trong năm tới.