19:25 09/10/2019
​Mr Tony Dũng hoàn thành xuất sắc vai trò phó ban tổ chức Kỳ thi cấp chứng chỉ làm đẹp quốc tế Master ISO 17024
Một sự khẳng định của Mr Tony Dũng trong ngành làm đẹp khi anh cùng với các thành viên khác tổ chức thành công Kỳ thi cấp chứng chỉ làm đẹp quốc tế Master ISO 17024.
Năm 2019, kỳ thi cấp chứng chỉ Master ISO 17024 quốc tế ngành làm đẹp lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam và chỉ 20 chuyên gia phun thêu thẩm mỹ tài năng nhất có cơ hội tham gia thi đấu. Đây là chương trình được phối hợp tổ chức bởi Đại diện Bicway, Trường Trung cấp Cộng Đồng Hà Nội, Khoa Tạo mẫu & chăm sóc sắc đẹp, Học Viện Hoàng Anh, Công ty Thiên Bảo. 18 master đầu tiên của Việt Nam đã vượt qua kỳ thi cấp chứng chỉ Master quốc tế do Hội đồng tiêu chuẩn Canada cấp dựa trên ISO 17024, được công nhận bởi 160 quốc gia “như Mỹ , Đức, Nhật, Hàn, Anh, Pháp, Úc,…Đảm nhận vai trò Phó ban tổ chức của chương trình, bên cạnh niềm tự hào với cuộc thi chứng chỉ quốc tế lần đầu tiên tại Việt Nam đã thu hút sự quan tâm của khán giả theo dõi, Mr Tony Dũng cũng rất áp lực với các công tác chuẩn bị của chương trình uy tín này. Cùng với thành viên khác, Mr Tony Dũng đã có sự chuẩn bị kỹ càng, chuyên nghiệp và đạt tiêu chuẩn quốc tế cho một kỳ thi mang đẳng cấp quốc tế dành cho những chuyên gia phun thêu tài năng nhất của ngành.

Phó ban tổ chức Mr Tony Dũng và hai đại diện đến từ Hàn Quốc 

Anh có những chia sẻ trên cương vị Phó ban tổ chức của chương trình vừa qua 

Mr Tony Dũng hiện đang đảm nhận vai trò giám đốc của Công ty TNHH Dịch vụ và đào tạo Viện thẩm mỹ HTD. Trong suốt những năm qua, anh luôn nỗ lực cống hiến và phát triển hơn nữa cho ngành làm đẹp Việt, đưa ngành làm đẹp Việt phát triển hơn trên trường quốc tế. Kỳ thi cấp chứng chỉ quốc tế ngành làm đẹp Master ISO 17024 là một trong những chương trình với tâm nguyện trên và thật may mắn nó đã diễn ra thành công tốt đẹp.
'

Phó ban tổ chức Master ISO 17024 chia sẻ cùng giới truyền thông: “Tôi đánh giá cao sự nỗ lực của các chuyên gia, các Master đến tham dự kỳ thi cấp chứng chỉ quốc tế ngành làm đẹp vừa qua. 18/20 Master chính thức vượt qua kỳ thi là một kết quả ấn tượng nhất từ trước đến nay. Cảm ơn sự dũng cảm của các bạn, cảm ơn ban tổ chức và đại diện cú SCC, Bicway, Trường Trung cấp Cộng Đồng Hà Nội, Khoa Tạo mẫu & chăm sóc sắc đẹp, Học Viện Hoàng Anh, Công ty Thiên Bảo đã đồng hành làm nên thành công của chương trình này”.

Sau thành công của kỳ thi cấp chứng chỉ quốc tế ngành làm đẹp Master ISO 17024, Mr Tony Dũng tiếp tục hướng đến những sự kiện làm đẹp khác trong các vai trò khác nhau trong thời gian tới.