12:17 05/03/2020
​Giải nhất Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019 – Chuyên gia Minh Tuyết chia sẻ về chặng hành trình đầy thử thách tại cuộc thi
Được xướng tên cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi làm đẹp châu Á – Gold Brand Of Asian Beauty Award với chuyên gia Minh Tuyết là một sự thành công quá lớn. Nhưng để chạm tay đến thành tích ấn tượng đó là quá trình làm việc, cống hiến và sự bản lĩnh vượt qua khó khăn, thách thức của chuyên gia Minh Tuyết.
Năm 2019 là một năm vô cùng ấn tượng với chuyên gia Minh Tuyết khi lần đầu tieencoo chạm tay được vào chiếc cúp chiến thắng của hạng mục phun môi châu Á tại cuộc thi Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á- Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019. Vượt qua hàng trăm thí sinh tham dự hạng mục đã là khó khăn, những câu chuyện đằng sau giải thưởng và thành tích ấn tượng của cô nàng khiến nhiều người dở khóc dở cười.

Chuyên gia Minh Tuyết trên sân khấu vinh danh cuộc thi Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019

Chuyên gia Minh Tuyết sinh năm 1994 tại miền đất Văn Giang ,tỉnh Hưng Yên. Với niềm đam mê từ nhỏ về lĩnh vực làm đẹp, cô đã theo đuổi nó khi trưởng thành và trải qua nhiều năm nhiều thăng trầm cùng nghề, Được mọi người ủng hộ đi học ngành nghề phun xăm thẩm mỹ , và chị được giới thiệu đến học của tại Học viện của cô Lại Lan Trang, một trong những master hàng đầu trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ.

Cô có niềm đam mê với nghề làm đẹp từ rất lâu trước đó 

Minh Tuyết cảm thấy may mắn vô cùng vì đã tìm được người thầy cô tâm đức, chỉ bảo cho mình để mình đc học hỏi rất nhiều. 2 người thầy của Minh Tuyết là Lại Lại Trang và Lại Phương Thúy đã động viên, khuyến khích cô tham dự rất nhiều cuộc thi. Và sau gần 1 năm, cô đã tham gia thi đấu tại  5 cuộc thi và đạt được chuỗi thành tích ấn tượng 1 giải nhất ,2 giải nhì ,1 kỹ thuật vàng,1 bàn tay vàng cùng với đó là số lượng học viên theo học từ cơ bản đến nâng cao tăng từng ngày.

Nhiều giải thưởng khẳng định tài năng của chuyên gia này 

Với số SBD 402, cô tự tin bước vào cuộc thi Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019 tại thành phố Hồ Chí Minh.  Chưa một lần đặt chân đến Sàu Gòn ngay cả bản thân cô cũng không ngờ mình có thể đạt được thành tích ấn tượng đến vậy. Nhưng để đi được đến thành công đó, Minh Tuyết cũng phải trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khó quên. Đến thi muộn, viết sai số báo danh trên bài thi,…một chuyến đi đầy kỷ niệm.

“Đi thi đến muộn giờ và không được vào phòng thi. Lúc này là khóc nên khóc xuống xin vào vì từ Bắc vào thi không thi được thì chắc chết. Lúc sau, khi thi xong thì đã yên tâm về khách sạn đến khi bỏ ảnh ở điện thoại ra xem mới biết mình viết nhầm số báo danh 402 thành 420. Mọi thứ lại như sụp đổ và lại vừa khóc vừa sợ như mưa.
Chạy té hỏa đến phòng thi, nhận được sự hỗ trợ từ phía BTC, sau khi viết bản cam kết đó là bài thi của mình và mình đã được viết lại đúng SBD của mình. Và cứ thế đến lúc đi về chờ đến đêm gala cảm xúc lại vỡ oà khi được xướng tên giải nhất bộ môn phun môi. Cảm thấy mọi điều mình mơ ước đã thành hiện thực. Đúng là mọi điều mình mong muốn không bao giờ là dễ dàng nhưng đến giờ phút đó sự cố gắng nỗ lực đã được đền đáp.

Để bây giờ mình nhìn lại những gì đã trải qua bao gian nan vất vả, Minh Tuyết luôn trân trọng  và lấy đó làm động lực tiến bước để phát triển tốt hơn nữa với niềm đam mê. Cô cố gắng thực hiện ước mơ đào tạo ra thế hệ các bạn trẻ đam mê nghề phun xăm giỏi tay nghề, có cho mình một trung tâm thẩm mỹ lớn ở Hưng Yên.
“Tôi luôn cảm ơn những người đứng sau luôn ủng hộ là gia đình yêu quý, những người phụ nữ quyền lực của tôi, bạn bè anh chị em luôn ủng hộ, tôi sẽ luôn khắc ghi trong lòng. Cảm ơn mọi người rất nhiều”.